Tin mới

Bị nghi mỉa mai khi Văn Mai Hương lộ clip nóng, Quế Vân đáp trả cực gắt

Thứ hai, 30/12/2019, 14:59 (GMT+7)

Quế Vân lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị chỉ trích trước dòng trạng thái vu vơ cho rằng hả hê trước sự việc Văn Mai Hương lộ clip nóng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã đáp trả cực gắt khi bị chỉ trích hả hê trước sự việc Văn Mai Hương lộ clip nóng. Tình cũ Trường Giang cho rằng, dòng trạng thái của cô không hề liên quan đến Văn Mai Hương. Không chỉ vậy, Quế Vân còn dùng những từ ngữ cực gắt dành cho những người chỉ trích mình.

Dòng trạng thái của Quế Vân khiến cư dân mạng hiểu lầm đang mỉa mai Văn Mai Hương. Ảnh internet

Quế Vân viết: "Các em có biết chơi Facebook không? Để chị dạy cho..? Nhà của chị. Chị nói chuyện gì của chị không liên quan đến ai trong xã hội này.. Các em đừng vơ vào vào áp đặt vào người khác. Xong tự chửi bới người khác là vận vào thân các em đấy.. Sáng ngày ra mình có chuyện bực mình lên viết status giải toả, lũ ngu xuẩn chắc tưởng chửi thần tượng hay ngôi sao gì của chúng nó. Rồi nó nhảy vào Facebook nó chửi mình".

Sau đó, chân dài đã lên tiếng đáp trả. Ảnh internet

Trước đó, Quế Vân có chia sẻ dòng trạng thái: "Không cẩn thận thì chết, chứ khóc lóc gì tầm này. Lắm chuyện" vào đúng thời điểm Văn Mai Hương bị lộ clip nóng. Ngay lập tức, người đẹp bị nghi là mỉa mai Văn Mai Hương chuyện không may bị hacker phát tán clip.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội sau sự cố bị hacker tung clip nóng cũng như clip thay đồ. Chỉ trong vài ngày, 5 video được cho trích xuất từ camera ở nhà riêng của Ca sĩ Văn Mai Hương bị tung lên mạng. Trong đó, những đoạn video này được ghi lại từ năm 2013. Một số ý kiến cho rằng hacker đã xâm nhập vào hệ thống bảo mật nơi Văn Mai Hương sinh sống để trích xuất hình ảnh.

Chưa dừng lại ở đó, chiều ngày 28/12, một loạt clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương tiếp tục bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội. Đoạn clip dài hơn 13 phút của nữ ca sĩ này với người đàn ông lạ được cho là ở phòng khách cũng bị ghi lạị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news