Tin mới

Khoe mặt mộc xinh như gái đôi mươi, Lệ Quyên tự tin tạo dáng với đủ tư thế

Thứ sáu, 07/05/2021, 20:14 (GMT+7)

Hậu yêu đương tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp và không kém phần táo bạo với nhan sắc như 'lão hóa ngược'.

Từ sau khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên được người hâm mộ và khán giả đánh giá ngày một xinh đẹp và trẻ trung. Không chỉ thoải mái khoe gương xinh đẹp không chút tì vết, "nữ hoàng phòng trà" còn khiến dân tình lóa mắt với thân hình nóng bỏng, cùng hàng loạt hình ảnh phô dáng chẳng khác gì siêu mẫu.

Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp sau khi công khai yêu đương tình trẻ. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp sau khi công khai yêu đương tình trẻ. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi khoe gương mặt mộc như gái đôi mươi trong phòng tập. Cùng với thiết kế trang phục thể thao bó sát, Lệ Quyên khéo léo khoe được đường cong cơ thể với vóc dáng chuẩn dù đã ở ngưỡng U40. "Em đi tập nên em mặc đồ tập. Chỉ có sức khoẻ mới chống dịch được thôi", "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ.

Lệ Quyên lại khiến khán giả ngưỡng mộ với sắc vóc trẻ trung U40. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên lại khiến khán giả ngưỡng mộ với sắc vóc trẻ trung U40. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời ngợi khen và trầm trồ dành cho Lệ Quyên với loạt hình ảnh quyến rũ này, vẫn có người bày tỏ sự không hài lòng với tư thế lên hình của nữ ca sĩ. Đáp lại lời nhận xét chẳng mấy hay ho về mình, Lệ Quyên ôn tồn: "Em chụp lúc đang tập đi trên máy luôn đó chị, chị dạy em cách đi ngược để quay mặt lại với chị ơi, cảm ơn chị khen em nha". Cách trả lời khéo léo, thuyết phục của Lệ Quyên cũng khiến người này e ngại và nhanh chóng xóa đi bình luận của mình.

'Nữ hoàng phòng trà' khéo léo đáp lại lời góp ý không mấy hay ho về mình. Ảnh: FB
"Nữ hoàng phòng trà" khéo léo đáp lại lời góp ý không mấy hay ho về mình. Ảnh: FB
Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc lúc tập. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc lúc tập. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Lệ Quyên đang có cuộc sống hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, cả hai thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau, sánh bước trong nhiều sự kiện. Sau khi ly hôn chồng đại gia, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng phóng khoáng, không ngần ngại thể hiện tình cảm với người yêu trẻ. Sự mùi mẫn của cả hai được khán giả kỳ vọng cặp đôi sẽ bước sang một giai đoạn mới của yêu đương khi sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news