Tin mới

Quên Đen Vâu đi, Hoàng Thùy Linh bị CDM soi chi tiết đi du lịch cùng Gil Lê

Thứ hai, 20/02/2023, 09:59 (GMT+7)

Quên Đen Vâu đi, Hoàng Thùy Linh bị cư dân mạng soi chi tiết với nghi vấn đi du lịch cùng tình tin đồn Gil Lê.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh tung loạt ảnh đi du lịch đẹp mặn mà trước tin đồn sắp kết hôn Đen Vâu. Tuy nhiên, ngay lập tức, cư dân mạng soi chi tiết với nghi vấn giọng ca "See tình" bí mật đi chơi cùng với tình tin đồn Gil Lê.

Hoàng Thùy Linh một mực giấu mặt người đi chơi cùng mình. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh một mực giấu mặt người đi chơi cùng mình. Ảnh internet

Theo đó ngay sau khi Hoàng Thùy Linh đăng ảnh thì phía Gil Lê cũng tung bộ ảnh tại khách sạn cực ngầu. Việc trùng thời điểm đăng bài, trùng thời điểm đi chơi đã khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang bí mật đi chơi cùng nhau.

Động thái của cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khiến cư dân mạng không khỏi tò mò: "Vậy là hai ông bà đi cùng nhau hả; Đen Vâu không phải là chú rể rồi; Chúc cả hai có chuyến đi vui vẻ; Cùng đăng bài đi du lịch vào cùng thời điểm thì chỉ có thể là đi cùng nhau; Dù thế nào vẫn luôn ủng hộ mọi quyết định của Hoàng Thùy Linh...".

Gil Lê cũng đăng ảnh thả thính cùng thời điểm đi chơi với Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet
Gil Lê cũng đăng ảnh thả thính cùng thời điểm đi chơi với Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh - sao nữ nổi tiếng từ khi còn khá trẻ. Ở độ tuổi trăng tròn, cô được khán giả yêu mến với vai diễn trong phim "Nhật ký Vàng Anh". Khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió thì Hoàng Thùy Linh bất ngờ gặp ồn ào khi lộ clip với bạn trai.

Sự cố này vào thời điểm đó đã là cú sốc lớn cho khán giả và cho cả Hoàng Thùy Linh. Nữ diễn viên bị chỉ trích và bị mất hình ảnh Vàng Anh ngây thơ trong phim. Đối mặt với sóng gió quá lớn khi còn trẻ, Hoàng Thùy Linh chỉ biết cách "ở ẩn" cùng gia đình suốt nhiều năm dài.

Cư dân mạng tinh ý đặt nghi vấn Hoàng Thùy Linh đi chơi cùng Gil Lê. Ảnh internet
Cư dân mạng tinh ý đặt nghi vấn Hoàng Thùy Linh đi chơi cùng Gil Lê. Ảnh internet

Trở lại sau ồn ào, Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và dần được công chúng đón nhận. Nữ ca sĩ nhanh chóng tung ra những bản hit triệu view đình đám. Giọng ca gốc Hà Nội chọn cho mình một lối đi riêng với màu sắc âm nhạc không giống ai từ chất liệu dân gian pha đương đại.

Sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh ngày càng thăng hoa. Gần đây, nữ ca sĩ tung bản hit "See tình" làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng. Không chỉ trong nước mà "See tình" của Hoàng Thùy Linh còn chinh phục cả khán giả khắp thế giới. Cho đến nay, ca khúc này của giọng ca gốc Hà Nội vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Liên tục dính tin đồn hẹn họ nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn chưa lên tiếng. Ảnh internet
Liên tục dính tin đồn hẹn họ nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn chưa lên tiếng. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, Hoàng Thùy Linh lại khá thăng trầm trong chuyện tình cảm. Sau ồn ào lộ clip với bạn trai, nữ ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò với Vĩnh Thụy. Tuy nhiên sau đó cả hai đường ai nấy đi. Tiếp đến, nữ ca sĩ liên tục bị cư dân mạng soi bằng chứng hẹn hò với Gil Lê. Cặp đôi liên tục bị phát hiện bí mật đi chơi cùng nhau thậm chí còn dính nghi vấn ở cùng nhau. Khi chuyện tình với Gil Lê chưa được sáng tỏ thì gần đây, Hoàng Thùy Linh lại làm xôn xao mạng xã hội với tin đồn sắp cưới Đen Vâu. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news