Tin mới

Danh hài Hoài Linh chia sẻ cuộc sống hiện tại sau khi 'ở ẩn'

Thứ hai, 18/11/2019, 14:07 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ về cuộc sống riêng của mình sau thời gian "trốn" showbiz ồn ào.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, danh hài Hoài Linh đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau thời gian "ở ẩn". Nói về tình hình sức khỏe hiện tại, Danh hài Hoài Linh cho biết: "Hiện tại thì sức khỏe tôi vẫn bình thường, uống một viên thuốc ngủ là nằm được tới 8 giờ sáng". Nam danh hài cho biết, mình bị rối loạn tiền đình nhưng nay đã ổn hơn.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ cuộc sống hiện tại. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng thẳng thắn đề cập đến vấn đề cát-xê. Theo nam danh hài, nếu là chỗ thân quen, anh sẽ không đòi hỏi gì, miễn vui là được nhưng nếu làm việc cá nhân, công việc rạch ròi thì sẽ khác.

Lý giải về phong cách thời trang của mình, danh hài Hoài Linh cho biết, xưa nay anh vốn thích mặc giản dị, không cầu kỳ: "Phong cách tôi từ xưa đến giờ vẫn vậy, ai quen tôi đều biết tôi thích mặc đồ đơn giản. Thói quen này có từ lúc tôi còn ở bên Mỹ".

Khuôn mặt hốc hác của danh hài Hoài Linh khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Một năm trở lại đây, danh hài Hoài Linh hạn chế không nhận lời tham gia các gameshow. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn đi diễn tỉnh và các sự kiện khác. Sự vắng bóng của Hoài Linh trên sóng truyền hình khiến không ít khán giả tiếc nuối và mong chờ nam nghệ sĩ sớm quay trở lại với các gameshow.

Hoài Linh được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà nam danh hài còn được công chúng tôn trọng, yêu thương bởi lối sống giản dị, thân thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news