Tin mới

'Quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn gây ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi U50

Thứ hai, 09/08/2021, 10:48 (GMT+7)

Ở ngưỡng tuổi U50 nhưng Châu Tấn vẫn sở hữu vóc dáng, thần thái và nhan sắc thanh tú đáng kinh ngạc. 

Châu Tấn được xem là một trong những 'tứ đại hoa đán' của Cbiz với lối diễn xuất được xem là 'viên ngọc quý' có một không hai. 

Không chỉ sở hữu thực lực và khả năng diễn xuất thiên bẩm, nhan sắc của Châu Tấn cũng được xem là một trong những câu chuyện tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. 

Xuất hiện trên một số ấn phẩm thời trang và tham dự LHP Thanh niên FIRST mới đây, Châu Tấn khiến netizen đổ rạp với diện mạo vô cùng khác lạ ở tuổi U50. 

Xuất hiện trong vài bức hình được cho 'của người qua đường', nàng 'Kế hậu' thủa nào vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, gương mặt thanh tú và những đường nét đáng yêu khó lẫn. 

     >>Đọc thêm: Mẹ ruột Thiên An nói gì về Jack giữa tâm bão thị phi?

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó với nghệ thuật, Châu Tấn luôn khiến các netizen phải kinh ngạc bởi vẻ ngoài đáng yêu cũng như khả năng diễn xuất đa dạng và xuất sắc của mình. 

Hình ảnh mới nhất của Châu Tấn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh: Sina
Hình ảnh mới nhất của Châu Tấn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh: Sina

Dẫu vậy, hình ảnh của 'ống kính qua đường' này vẫn khiến nhiều người phải dụi mắt khi bao năm qua, Châu Tấn thậm chí còn 'lão hoá ngược'. 

Mặc dù hình ảnh chụp hoàn toàn tự nhiên và không hề có sự 'chuẩn bị' từ trước nhưng người đẹp 47 tuổi vẫn giữ được thần thái tự nhiên, xinh đẹp và cuốn hút. 

Châu Tấn đầy thần thái trong một shot hình quảng cáo. Ảnh: Internet
Châu Tấn đầy thần thái trong một shot hình quảng cáo. Ảnh: Internet

Hiếm có mỹ nhân nào ở tuổi U50 vẫn giữ được thần thái lanh lợi và biểu cảm đa dạng, thông minh qua đôi mắt biết nói như Châu Tấn

Thậm chí nhiều người còn mang hình ảnh Châu Tấn thời điểm hiện tại để đặt lên bàn cân so sánh với nhan sắc của 'Hoàng Dung' - vai diễn kinh điển của ô cách đây 2 thập kỷ.

Điều khó tin là Châu Tấn ngày càng trẻ ra, thậm chí nhan sắc còn thăng hạng hơn trước. 

Nhan sắc Châu Tấn luôn là đề tài tốn giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Nhan sắc Châu Tấn luôn là đề tài tốn giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Chính điều này mà không quá khó hiểu khi Châu Tấn thường xuyên trở thành người đại diện của các nhãn hiệu thời trang danh tiếng và là 'nàng thơ' của 'ông hoàng tóc bạc' Karl Lagerfeld - một trong những nhà thiết kế đình đám thế giới.

Vốn bén duyên với điện ảnh một cách đầy tình cờ và ngẫu hứng, Châu Tấn không hề được đào tạo diễn xuất bài bản nên với khả năng diễn xuất của mình, cô được xem là 'thiên bẩm diễn xuất' hiếm có. 

Nhan sắc xinh đẹp và thần thái của châu Tấn khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp và thần thái của châu Tấn khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Internet

Châu Tấn tham gia diễn xuất ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình với nhiều bộ phim bom tấn như Anh Hùng Xạ Điêu, Hoạ bì...

Châu Tấn cũng là một trong những nữ minh tinh hàng đầu duy nhất nhận được Tam kim gồm: Kim Tượng, Kim Kê và Kim Mã và được mệnh danh là 'Tam kim ảnh hậu'.

'Lặng lẽ làm việc, không thích khoe mình trên báo...là người khó nắm bắt' là những gì mà truyền thông Trung Quốc nói về Châu Tấn. 

Sau đổ vỡ hôn nhân với Cao Thánh Viễn, Châu Tấn hiện sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Tấn