Tin mới

Mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' của Châu Tấn và Trần Khôn suốt 20 năm qua

Thứ tư, 28/07/2021, 17:29 (GMT+7)

Hậu hơn nửa năm ly hôn, Châu Tấn đã lộ ảnh tình tứ với đàn em kém 2 tuổi ở sân bay làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bất ngờ chụp được cảnh Châu Tấn và Trần Khôn cùng nhau xuất hiện ở sân bay khiến nhiều người chú ý. Cả hai không hề giấu diếm những hành động tình tứ của mình. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Trần Khôn thoải mái khoác vai thân mật với Châu Tấn giữa chốn đông người mà không có chút khoảng cách. Điều này làm dấy lên nghi vấn họ đang hẹn hò.

Bức hình Châu Tấn xuất hiện tình tứ với Trần Khôn ở sân bay Bắc Kinh.
Bức hình Châu Tấn xuất hiện tình tứ với Trần Khôn ở sân bay Bắc Kinh.

Không chỉ thế, người hâm mộ còn tinh mắt nhận ra Trần Khôn và Châu Tấn đeo vòng cổ đôi, mũ và kính đều ton-sur-ton với nhau. Những dấu vết này càng khiến tin đồn trở nên có cơ sở đồn họ hẹn hò.

Cả hai còn bị phát hiện đeo vòng cổ đôi.
Cả hai còn bị phát hiện đeo vòng cổ đôi.

Tuy nhiên, có người hâm mộ tinh mắt nhận ra bức hình ảnh đã xuất hiện từ tháng 8/2017. Cả hai xuất hiện với nhau ở sân bay Bắc Kinh khi trở về từ chuyến đi Từ thiện ở Tây Tạng. Thời điểm đó, đúng vào ngày Lễ tình nhân Trung Quốc (7/7 âm lịch) thì Châu Tấn không bày tỏ với ông xã mà lại ở cả ngày với Trần Khôn. Từ đó là có tin đồn hôn nhân của họ gặp trục trặc. Đặc biệt, khi chồng đóng phim ở Đài Loan nhưng cô cũng không đến thăm mà lại đi du lịch cùng Trần Khôn. 

Đây không phải lần đầu tiên Châu Tấn và Trần Khôn bị bắt gặp những hành động trên mức tình bạn như thế này. Trước đó, cả hai cũng bị bắt gặp cảnh đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng. Sau đó, họ cùng rời nhà hàng và đứng sát trò chuyện thân mật với nhau. Không chỉ thế, Trần Khôn còn chủ động bước lên ôm nàng đại hoa đán của showbiz Hoa ngữ.

Châu Tấn và Trần Khôn ôm nhau thân mật.
Châu Tấn và Trần Khôn ôm nhau thân mật.

Hơn nữa, một nguồn tin của từ phóng viên kỳ cựu của làng giải trí Hoa ngữ tiết lộ rằng Châu Tấn và Trần Khôn cùng nhau đi du lịch tây tạng thậm chí họ còn từng nhiều lần cùng đến thăm địa điểm tham quan ở nơi đây và đến một ngôi chùa nổi tiếng để tìm sư phụ trong chùa làm chủ trì hôn lễ. Thế nhưng đây chỉ là nguồn tin một chiều, người trong cuộc chưa từng lên tiếng đính chính.

Châu Tấn từng vướng tin đồn cô chính là mẹ ruột của con trai Trần Khôn nhưng người trong cuộc không lên tiếng. Đến nay, danh tính mẹ ruột của con trai Trần Khôn vẫn là điều bí ẩn bởi nam diễn viên này chưa công khai mối quan hệ với người phụ nữ nào.

Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng phủ nhận nhưng Châu Tấn và Trần Khôn đều là những người đơn đơn thân nên họ có hẹn hò với nhau cũng không có gì lạ.

Mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' của Châu Tấn và Trần Khôn suốt 20 năm qua - Ảnh 1
Mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' của Châu Tấn và Trần Khôn suốt 20 năm qua - Ảnh 2
Mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' của Châu Tấn và Trần Khôn suốt 20 năm qua - Ảnh 3
Mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu' của Châu Tấn và Trần Khôn suốt 20 năm qua - Ảnh 4
Những hình ảnh tình tứ của Châu Tấn và Trần Khôn nhiều năm qua.
Những hình ảnh tình tứ của Châu Tấn và Trần Khôn nhiều năm qua.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news