Tin mới

Có thể bạn chưa biết đây là công thức chung của hai mỹ nhân gắn với tình trường Sơn Tùng

Thứ năm, 09/02/2023, 15:31 (GMT+7)

Sơn Tùng kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa từng công khai mối quan hệ nào nhưng qua 2 mối tình tin đồn là Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, CDM tìm ra một điểm trùng hợp.

Bước sang năm mới 2023, cư dân mạng nhận thấy cô nàng Hải Tú rất chăm chỉ cập nhật trạng thái mới. Điều này hoàn toàn khác so với thời điểm mới dính ồn ào "trà xanh", đây cũng không phải thói quen của cô nàng khi mới nổi tiếng. Đáng chú ý tình tin đồn Sơn Tùng không chỉ khoe nhan sắc mà còn khoe chuyện nữ công gia chánh.

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú là hai cô gái gắn với tình trường của Sơn Tùng
Thiều Bảo Trâm và Hải Tú là hai cô gái gắn với tình trường của Sơn Tùng

Mới đây nhất, nàng thơ của Sơn Tùng đã cập nhật bữa sáng theo phong cách châu u do chính tay cô tự chuẩn bị. Trong ảnh bữa sáng có bánh mì, thịt nguội, trứng ốp và salad dưa chuột được nữ diễn viên độc quyền bài trí khá đẹp mắt. Bên cạnh đó, Hải Tú còn đính kèm dòng chữ tiếng Pháp được dịch ra: "Chúc ngon miệng!".

Hải Tú thích làm đồ tây
Hải Tú thích làm đồ tây
Những bữa sáng chuẩn phong cách châu Âu
Những bữa sáng chuẩn phong cách châu Âu

Trước đó, Hải Tú cũng chia sẻ hình ảnh bữa ăn sáng khác cũng do cô chuẩn bị kèm theo icon đang yêu. Không những vậy cô nàng còn dành hẳn một story highlight - tin nổi bật trên Instagram chỉ để lưu lại những bữa ăn tự làm. Nhìn loạt ảnh này, cư dân mạng không khỏi thích thú trước sự khéo léo, đảm đang của Hải Tú. Đây đúng chuẩn là người phụ nữ của gia đình.

Thiều Bảo Trâm cũng đảm đang không kém
Thiều Bảo Trâm cũng đảm đang không kém

Thế nhưng dân tình cũng soi ra dạo gần đây Thiều Bảo Trâm cũng cực kỳ thích khoe ảnh bếp núc. Có thể thấy nữ diễn viên không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài công chúa nhưng phía sau cũng nấu ăn cô cùng đảm đang chứ chẳng đùa. Minh chứng là trên story của mình, tình cũ tin đồn Sơn Tùng khoe cảnh dọn nhà, lo chu toàn mọi công việc khi thiếu vắng trợ lý. Đặc biệt giọng ca Thanh Hóa khẳng định dù độc thân nhưng cô vẫn tự chăm sóc bản thân rất tốt.

Cô nàng thích sự truyền thống
Cô nàng thích sự truyền thống
Thậm chí cân được cả mâm cỗ 8 người ăn
Thậm chí cân được cả mâm cỗ 8 người ăn

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng rất nhiều lần khoe ảnh đồ ăn, cô tự tin cân bàn ăn 8 người mang đặc trưng ẩm thực Việt. Đáng chú ý đây cũng không phải lần đầu tiên cô nàng khoe ảnh tự nấu nướng và bạn bè đều biết rằng nữ ca sĩ là "người con gái truyền thống". Hari Won còn từng phải để lại bình luận về sự khéo léo của người đẹp họ Thiều rằng: "Chị nghe là em nấu ăn giỏi lắm, nên em không biết nỗi khổ của chị đâu".

Cùng là những cô gái liên quan đến cuộc đời Sơn Tùng, cùng xinh đẹp và giỏi nấu ăn, có thể nói gu của chủ tịch cũng không có quá nhiều sự thay đổi theo thời gian!

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news