Tin mới

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và phút trải lòng hiếm hoi sau màn lập kỷ lục cuối cùng 

Thứ bảy, 04/02/2023, 15:17 (GMT+7)

Anh em 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiết lộ rằng mình từng đã nản lòng khi nhận về nhiều lời nhận xét không hay từ khán giả. 

Sau khi thiết lập kỷ lục thế giới mới với tiết mục chồng đầu vượt qua thử thách tại Milan (Ý) vào tối ngày 3/2 trong thời gian 1 phút 55 giây, anh em Hoàng tử xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã thực hiện được ý nguyện trước khi nói lời giã từ với nghiệp diễn.

Đối với anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, đây có lẽ là giai đoạn tốt nhất để cả hai quyết định dừng lại dù không ít các khán giả bày tỏ sự tiếc nuối.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và phút trải lòng hiếm hoi sau màn lập kỷ lục cuối cùng  - Ảnh 1
 
Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã xác lập kỷ lục trong màn biểu diễn mới đây tại Ý. Ảnh: Internet
Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã xác lập kỷ lục trong màn biểu diễn mới đây tại Ý. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Quốc Nghiệp trước truyền thông, sau hơn 20 năm theo đuổi sự nghiệp của mình, cả hai đã quyết định dừng lại ở thời điểm này để tập trung cho công việc sắp tới.

'Nghiệp mê đánh golf còn Cơ thì mê kinh doanh. Chúng tôi sẽ có thời gian để thực hiện niềm đam mê khác của mình ngoài xiếc', Quốc Nghiệp chia sẻ với truyền thông.

Mặc dù vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có lẽ xiếc cũng hết thời mà hai anh em hoàng tử xiếc cũng đã hết thời nên quyết định dừng lại của cả hai là điều khó có thể tránh khỏi.

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: Internet
Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: Internet

Thậm chí có ý kiến còn cho rằng 'Anh em hoàng tử xiếc không biết làm gì khác ngoài chồng đầu. có mỗi tiết mục biểu dẫn ấy mà làm tới làm lui hoài, không có gì mới nên khán giả cũng chán'. Điều này khiến anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp không khỏi chạnh lòng.

Theo chia sẻ của Quốc Cơ, anh và Quốc Nghiệp sinh ra trong gia đình có truyền thống 3 đời theo nghề xiếc và 'xiếc đã chảy trong máu của mình thì làm gì có chuyện vì lý do gì đấy mà chúng tôi phải dừng lại'.

Quốc Cơ tiết lộ cả hai dừng lại ở giai đoạn này vì muốn truyền tải đam mê của mình theo một hướng khác. 'Thực tâm chúng tôi luôn muốn trở thành người truyền động lực, truyền cảm hứng đến cho thế hệ trẻ, tiếp tục viết lên hành trình quảng bá xiếc Việt ra thế giới', Quốc Cơ chia sẻ trên Người lao động.

Nói về việc bị nhận xét 'không biết gì ngoài chồng đầu', hai anh em không khỏi cảm thấy chạnh lòng bởi mọi người đều không hiểu được cả hai đã khổ luyện cho tiết mục biểu diễn ấy như thế nào.

Sau tiết mục thiết lập kỷ lục Guinness thế giới 2023 tại Milan (Ý), Quốc Cơ- Quốc Nghiệp hiện đang phải đối diện với những cơn đau khắp cơ thể. Do đó, điều ước duy nhất của cả hai chính là được về nhà và 'ôm vợ con vào lòng, ngủ một giấc thật đã'.

Nói về bí quyết thành công, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều tiết lộ cả hai dành trọn niềm tin cho nhau, vượt qua mọi căng thẳng để có thể đi đến đích cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news