Tin mới

Choáng váng với khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31: BĐS hoành tráng, BST hàng hiệu chất đống

Thứ bảy, 04/02/2023, 13:51 (GMT+7)

Sau hình ảnh khóa môi với dancer NEGA, Bảo Anh hiện đang là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. 

Mới đây sau tin đồn có bầu và sinh con, nữ Ca sĩ Bảo Anh tiếp tục bị netizen khui ra hình ảnh khóa môi với dancer NEGA vô cùng ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi xôn xao và bất ngờ.

Giữa thời điểm cả hai hoàn toàn giữ thái độ im lặng và chưa có bất kỳ động thái nào trên MXH, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào khối tài sản mà Bảo Anh tậu được trong nhiều năm hoạt động showbiz và nhiều người không khỏi choáng ngợp ghi nhận Bảo Anh là đại gia ngầm khi sở hữu khối tài sản chẳng hề kém cạnh bất kỳ ai.

Màn khóa môi của Bảo Anh và nam dancer hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. Ảnh: Internet
Màn khóa môi của Bảo Anh và nam dancer hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. Ảnh: Internet

Năm 2017, Bảo Anh từng chia sẻ về hình ảnh mới khoe căn hộ chung cư cao cấp mà cô tậu được sau 5 năm đi hát.

Đầu năm 2021, nữ ca sĩ cũng đã chi ra một số tiền lớn để tặng cho mẹ mình căn nhà mới tọa lạc tại quận 10, TP HCM. Cô thậm chí còn dành không ít tiền để trang trí và sắm sửa hàng loạt đồ nội thất cao cấp cho mẹ mình để mẹ có được điều kiện sống tốt nhất.

Do đó, cô đã quyết định tậu một cơ ngơi vô cùng hoành tráng để tặng mẹ mình và căn nhà này bắt đầu xây dựng từ năm 2020.

Choáng váng với khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31: BĐS hoành tráng, BST hàng hiệu chất đống - Ảnh 1
 
Choáng váng với khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31: BĐS hoành tráng, BST hàng hiệu chất đống - Ảnh 2
 
Choáng váng với khối tài sản khủng của Bảo Anh ở tuổi 31: BĐS hoành tráng, BST hàng hiệu chất đống - Ảnh 3
 
Bảo Anh sở hữu khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 31. Ảnh: Facebook
Bảo Anh sở hữu khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 31. Ảnh: Facebook

Đầu tháng 3 năm 2021, mọi thứ đều đã được hoàn thiện và mẹ của nữ ca sĩ chính là người đứng tên trong sổ đỏ.

Không chỉ sở hữu khối bất động sản khủng, Bảo Anh còn sở hữu xế hộp vô cùng đắt đỏ. Dù mới chỉ làm nghề không lâu nhưng cô đã tậu được cho mình xe hơi bạc tỷ. Bảo Anh sau đó cũng liên tục thay đổi nhiều xe hơi với giá cực chát. Chỉ sau hơn nửa năm xây nhà cho mẹ, Bảo Anh đã tự sắm cho bản thân mình một xế sang với giá khoảng 4 tỷ đồng.

Bảo Anh có lợi thế về ngoại hình và giọng hát. Ảnh: Internet
Bảo Anh có lợi thế về ngoại hình và giọng hát. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Bảo Anh cũng là tín đồ hàng hiệu khi sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu như kính mắt, túi xách, giày dép… đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ, chẳng kém bất kỳ mỹ nhân Việt Nam.

Nhờ có sự nghiệp viên mãn, sở hữu khối tài sản khủng mà Bảo Anh là người đẹp nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của đông đảo dân tình.

Bảo Anh có tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 tại TP HCM cô được biết đến sau khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Mặc dù không giành được giải quán quân nhưng Bảo Anh lại có lợi thế lớn về giọng ca cũng như sở hữu ngoại hình tốt. Nhờ thế mà con đường âm nhạc cũng rộng cửa với nữ ca sĩ.

Từng được ví là Taylor Swift của Việt Nam, Bảo Anh được thiên phú có chất giọng mỏng xen lẫn trầm buồn, khá hợp với thị trường âm nhạc.

Tên tuổi của Bảo Anh gắn liền với nhiều ca khúc hit và chất lượng 'gây bão' CDM như: Sống xa anh chẳng dễ dàng, Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau...

Sau chuyện tình tan vỡ với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, chính vì thế đời tư của nữ ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh