Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ hành động cảm động Kim Lý dành cho Subeo

Thứ hai, 13/04/2020, 20:22 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây Hồ Ngọc Hà chia sẻ về Kim Lý và con trai khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Cũng như những sao Việt khác, Hồ Ngọc Hà đã ở trong nhà nghỉ ngơi mùa dịch. Dường như cuộc sống trong những ngày cách ly xã hội của nữ ca sĩ khá thoải mái khi thường xuyên quay những đoạn video lầy lội bên bạn trai Kim Lý va con trai Subeo.

Hồ Ngọc Hf chia sẻ hình ảnh Kim Lý dạy Subeo học.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đốn tim fan khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào về hình ảnh Kim Lý ngồi dạy Subeo học trong khi "nữ hoàng giải trí" nằm gác chân lên giường. Dường như giọng ca "Cả một trời thường nhớ" rất yên tâm về cách đối xử của bạn trai đối với con trai của mình.

Khung cảnh ấm áp này như một gia đình nhỏ mà người mẹ quay lại khoảnh khắc bố ngồi dạy con trai học.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ khoảng khắc riêng tư ở nhà khi Kim Lý và bé Subeo đang ngồi cạnh nhau. Khi ngồi cạnh Kim Lý, bé Subeo ngồi dựa đầu vô cùng thân mật, tay còn đặt lên bụng nam diễn viên. Qua những cử chỉ của cậu bé, có thể thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và bé Subeo rất tốt, thậm chí thân thiết như ruột thịt.

Subeo thân mật ngồi bên Kim Lý.

Bé Subeo cũng thường xuyên đi du lịch cùng với Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Trong những hình ảnh được chia sẻ, nam diễn viên gốc Thụy Điển ôm bé Subeo rất tình cảm. Anh dành nhiều tình thương và sự quan tâm cho con trai của bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news