Tin mới

Quốc Trường bất ngờ khoe ảnh cưới, danh tính cô dâu mới ngỡ ngàng

Thứ năm, 04/03/2021, 15:23 (GMT+7)

Lại một lần nữa Quốc Trường gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cưới mà cô dâu lại là ca sĩ Bảo Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường bất ngờ đăng tải hình ảnh cưới kèm theo dòng chia sẻ: "Ngoài 30 ai rồi cũng mong có 1 gia đình riêng cho mình!". Bài viết nhanh chóng thú hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ.

Quốc Trường đăng hình cưới cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý. Ảnh chụp màn hình
Quốc Trường đăng hình cưới cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý. Ảnh chụp màn hình

Được biết, cô dâu trong anh chính là nữ Ca sĩ Bảo Anh. Theo tiết lộ của Quốc Trường trước đó, anh đã yêu thầm Bảo Anh từ hồi mới vào nghề, nhưng thời điểm đó anh chưa nổi tiếng nên k dám bày tỏ.

Sau hình ảnh đám cưới, nhiều người cho rằng dường như anh chàng đã thỏa được ước nguyện khi cưới được người mình thầm thương bấy lâu. 

Khán giả hoang mang khi Quốc Trường lại đăng hình cưới với Bảo Anh. Trong khi trước đó anh đăng hình ảnh mặc bảnh bao cùng cặp nhẫn cưới kèm dòng tỏ tình: "Làm vợ anh nhé, tuy kim cương hơi nhỏ nhưng con tim anh rất to!". Liệu có phỉa nam diễn viên đã tìm được người đi cùng với mình đến cuối cuộc đời.

Quốc Trường đăng hình ảnh nhẫn cưới kèm lời cầu hôn. Ảnh chụp màn hình.
Quốc Trường đăng hình ảnh nhẫn cưới kèm lời cầu hôn. Ảnh chụp màn hình.

Ngay dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp như diễn viên Minh Luân để lại bình luận: "Cho thấy rõ mặt luôn đi em trai". Còn diễn viên Tiến Luật cũng thích thú trước bức hình cưới này: "Ổn định nha". Người hâm mộ liên tục "đẩy thuyển" Quốc Trường với Bảo Anh.

Diễn viên Minh Luân và Tiến Luật bình luận dưới bài viết của Quốc Trường. Ảnh chụp màn hình.
Diễn viên Minh Luân và Tiến Luật bình luận dưới bài viết của Quốc Trường. Ảnh chụp màn hình.

Thực tế, bức hình ảnh cưới trong phim "Bẫy ngọt ngào" của Bảo Anh và Quốc Trường. Phim này chính là phiên bản điện ảnh của sitcom "Chiến dịch chống ế" trước đó cặp đôi đã rất thành công. 

Thời điểm ra mắt phim "Chiến dịch chống ế" Quốc Trường cho biết, giờ đây anh muốn cảm giác được cảm xúc khi đóng với người mình đã thầm thương bấy lâu. Quốc Trường và Bảo Anh đóng vai vợ chồng nên sẽ có nhiều cảnh gần gũi. Tuy nhiên, do cả hai đã thân thiết với nhau nhiều năm nên đã bắt nhịp cảm xúc rất nhanh.

Hình ảnh Quốc Trường và Bảo Anh trong 'Chiến dịch thoát ế'. Ảnh FBNV
Hình ảnh Quốc Trường và Bảo Anh trong "Chiến dịch thoát ế". Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng chia sẻ rằng, khi đóng với Bảo Anh, anh đã dùng cảm xúc nhiều hơn. Ngoài ra cũng có  chút cảm xúc xen lẫn giữa việc vừa là một diễn viên chuyên nghiệp vừa là ôn lại cảm xúc của 8 năm trước bản thân nam diễn viên "Về nhà đi con" từng thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, đến bộ phim "Bẫy ngọt ngào" lại gây chú ý khi kịch bản phim lần này lại tập trung khai thác về quan điểm sống cùng những mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ giữa các nhân vật để có thể làm nổi bật lên bản chất tính cách của người trưởng thành.

Trong bản điện ảnh này, Quốc Trường và Bảo Anh sẽ vào vai nhân vật gây chia rẽ hội ế. Dù đoạn clip thể hiện sự hạnh phúc của cả hai trong ngày chụp hình cưới nhưng đến cuộc sống hôn nhân thì lại là một ẩn số khi Bảo Anh lại ngày càng ít nụ cười. Trong khi đó, nhân vật do Minh Hằng thủ vai cũng khiến khán giả tò mò khi cô xuất hiện ở một cảnh đánh nhau trong quán bar. 

Hình cưới ngọt ngào của Quốc Trường và Bảo Anh. Ảnh FBNV
Hình cưới ngọt ngào của Quốc Trường và Bảo Anh. Ảnh FBNV

Ngoài những cảnh hài hước thì cảnh nóng, táo bạo lột tả tính cách và hoàn cảnh nhân vật cũng là một sự chờ đợi đối với khán giả. 

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Quốc Trường và Bảo Anh vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai không ít lần vướng vào tin đồn hẹn hò. Quốc Trường từng chia sẻ anh từng yêu thầm Bảo Anh nhưng sau đó cả hai chỉ là bạn bè suốt 8 năm qua. Cả hai khẳng định có sự ăn ý với nhau trong "đứa con tinh thần" chung này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news