Tin mới

Quốc Trường công khai 2 thứ không thể bỏ lỡ: Điều thứ 2 mới giật mình

Chủ nhật, 23/02/2020, 18:33 (GMT+7)

Quốc Trường - tình tin đồn của Midu công khai 2 thứ quan trọng nhất trong cuộc đời, điều thứ 2 mới thật sự khiến fan giật mình.

Mới đây, Quốc Trường bất ngờ chiêm nghiệm và đưa ra 2 thứ mà không thể bỏ lỡ trong cuộc đời: "Có 2 thứ không thể bỏ lỡ.1 là Gia Đình. 2 là người trong hình".

Quốc Trường với màn thả thính siêu đẳng cấp. Ảnh internet

Và khi fan kéo xuống phía ảnh ở dưới, ai cũng giật mình, điều thứ 2 "người trong hình" là chính Quốc Trường. Lúc này, fan mới ngã ngửa với trình thả thính siêu đẳng cấp của tình tin đồn Midu.

Sau thành công từ loạt phim truyền hình như "Về nhà đi con"; "Gạo nếp gạo tẻ", tên tuổi của Quốc Trường lên như diều gặp gió. Nam diễn viên cũng tích cực "thả thính" trên trang cá nhân nhiều hơn với tần suất dày đặc.

Thời gian qua, Quốc Trường bị dính nghi vấn hẹn hò với không ít mỹ nhân Việt. Ban đầu là Hoa hậu Mai Phương Thúy, sau đó là Hot girl Midu. Với cả hai chân dài này, nam diễn viên đều dành cho những lời ngọt ngào và tình cảm nhất định. Tuy nhiên, đó lại không phải tình yêu.

Không chỉ là nam diễn viên tài năng, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng khắp cả nước. Tình tin đồn của Midu sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự và siêu xe. Vừa đẹp trai, tài năng, Quốc Trường trở thành mẫu bạn trai mà không ít cô gái ao ước sở hữu. Đến nay, bạn gái của nam diễn viên là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news