Tin mới

Phương Mỹ Chi tỏ rõ thái độ sau khi trình báo cơ quan chức năng về sự việc riêng tư

Thứ hai, 18/12/2023, 15:22 (GMT+7)

Sau những lần lên tiếng phủ nhận về ồn ào rò rỉ khoảnh khắc riêng tư, động thái mới đây của Phương Mỹ Chi nhận được sự chú ý của CDM.

Thời gian vừa qua, Phương Mỹ Chi thường xuyên bị réo gọi trong nhiều hội nhóm mạng xã hội khi nữ ca sĩ bị nghi ngờ là nhân vật chính trong đoạn video riêng tư được lan truyền. Ngay sau đó, phía Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận cô không phải là người trong đoạn clip. Không những vậy trong diễn biến mới nhất, nữ ca sĩ còn cho biết đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng, theo kết luận ban đầu, đoạn video trên gây xôn xao chính là sản phẩm của deepfake - công nghệ ghép gương mặt vào các video vô cùng tinh vi.

Phương Mỹ Chi vướng vào ồn ào không đáng có mới đây. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi vướng vào ồn ào không đáng có mới đây. Ảnh: Internet

Sau khi liên tục lên tiếng nhằm làm trong sạch thanh danh của mình, Phương Mỹ Chi vẫn thường xuyên hiện diện tại các sự kiện, tiếp tục đi diễn các show đã nhận trước đó. Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ trẻ còn đăng tải khoảnh khắc xinh tươi và đáng yêu trong đêm diễn mới nhất. Ở hình ảnh nào, Phương Mỹ Chi cũng toát lên niềm vui, gương mặt rạng ngời hạnh phúc.

Phương Mỹ Chi xinh đẹp, đáng yêu với diện mạo trên sân khấu mới đây. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi xinh đẹp, đáng yêu với diện mạo trên sân khấu mới đây. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, cô nàng còn thích thú chia sẻ khoảnh khắc say mê ăn uống sau khi kết thúc đêm diễn. Phương Mỹ Chi tỏ ra vô cùng thoải mái, vui vẻ trong lúc được "vỗ về" chiếc bụng đói sau những phút giây biểu diễn trên sân khấu.

Phương Mỹ Chi vẫn luôn giữ thái độ lạc quan, vui tươi. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi vẫn luôn giữ thái độ lạc quan, vui tươi. Ảnh: FBNV

Loạt động thái vui tươi của Phương Mỹ Chi cho thấy nữ ca sĩ giờ đây đã quay trở lại với công việc, tìm được niềm vui, hạnh phúc của mình khi được sống trong âm nhạc. Sự việc vừa qua cũng đã được nữ ca sĩ gác sang một bên để dành toàn tâm toàn ý cho hoạt động ca hát của mình.

Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng của làng giải trí khi tham gia Giọng hát Việt nhí, ở thời điểm đó nữ ca sĩ mới 10 tuổi. Với sự huấn luyện của Hiền Thục, Phương Mỹ Chi đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân. Sau đó, dưới sự dìu dắt của Ca sĩ Quang Lê, “chị Bảy” luôn đắt show cả trong và ngoài nước. Chỉ sau 2 năm đi hát, Phương Mỹ Chi đã có thể mua được nhà cho bố mẹ và đến nay vẫn tiếp tục duy trì con đường ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi