Tin mới

Hậu bị chụp lén tình tứ với Minh Hằng, Quốc Trường tiết lộ một bí mật khó tin

Thứ tư, 29/12/2021, 09:39 (GMT+7)

Quốc Trường tiết lộ một bí mật thú vị khiến CĐM bất ngờ sau khi lộ ảnh chụp lén ôm Minh Hằng không rời.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên "Về nhà đi con" - Quốc Trường chia sẻ khoảnh khắc đời thường điển trai và hé lộ một bí mật vô cùng thú vị. Nam diễn viên tiết lộ mình vẫn đang "ế". Hoá ra sau hàng loạt những đồn đoán hẹn hò với các mỹ nhân, Quốc Trường vẫn là quý ông độc thân đẹp trai, quyến rũ.

Quốc Trường tiết lộ mình vẫn đang ế sau tin đồn hẹn hò với Minh Hằng. Ảnh FBNV
Quốc Trường tiết lộ mình vẫn đang ế sau tin đồn hẹn hò với Minh Hằng. Ảnh FBNV

Tiết lộ này của Quốc Trường khiến fan thích thú vì nam diễn viên vẫn chưa thuộc về ai vẫn là của fan. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại hoài nghi cho rằng Quốc Trường đang đánh lừa fan mà thôi.

Quốc Trường lộ ảnh ôm Minh Hằng không rời. Ảnh internet
Quốc Trường lộ ảnh ôm Minh Hằng không rời. Ảnh internet

Sở hữu ngoại hình điển trai, Quốc Trường nổi lên sau loạt phim truyền hình. Không chỉ là nam diễn viên ấn tượng mà Quốc Trường còn là ông chủ của chuỗi nhà hàng có tiếng. Nam diễn viên khiến fan ngưỡng mộ khi vừa đẹp trai vừa tài giỏi và giàu có.

Minh Hằng và Quốc Trường ngoài đời khá thân thiết với nhau. Ảnh internet
Minh Hằng và Quốc Trường ngoài đời khá thân thiết với nhau. Ảnh internet

Thời gian qua, Quốc Trường liên tục bị đồn hẹn hò với loạt mỹ nhân như Midu, Bảo Anh, Minh Hằng. Đặc biệt, gần đây, nam diễn viên còn lộ ảnh chụp lén ôm Minh Hằng sau khi cả hai rời khỏi một quán bar. 

Ngay sau đó, Minh Hằng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết, khi đó Quốc Trường hơi quá chén nên không làm chủ được cảm xúc của mình. Được biết, vừa qua, Quốc Trường và Minh Hằng có hợp tác cùng nhau trong một dự án điện ảnh. 

Hậu bị chụp lén tình tứ với Minh Hằng, Quốc Trường tiết lộ một bí mật khó tin - Ảnh 1

Trong khi Quốc Trường ẩn ý mình vẫn độc thân vui vẻ thì Minh Hằng bất ngờ tung ảnh cưới. Tuy nhiên, ảnh cưới này chỉ là sản phẩm của một dự án từ phía Minh Hằng. Không giống như Quốc Trường, Minh Hằng từng công khai chuyện đã có bạn trai. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn một mực giấu kín chân dung, danh tính bạn trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news