Tin mới

'Trai đẹp tặng 100 triệu mừng sinh nhật Midu' hé lộ gia thế 'không phải dạng vừa đâu'

Thứ ba, 28/12/2021, 16:27 (GMT+7)

Những tiết lộ của MC Trần Anh Huy - người tình tin đồn của Midu lần hiếm hoi hé lộ gia thế 'không phải dạng vừa đâu' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trong lần xuất hiện trên chương trình "Giải mã tri kỷ", Trần Anh Huy cùng mẹ có những tiết lộ thú vị về sự nghiệp cùng đời tư của mình. Nam diễn viên tiết lộ điểm tựa giúp bản thân dần được công chúng biết đến chính là mẹ ruột của mình.

Trần Anh Huy và mẹ xuất hiện trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình
Trần Anh Huy và mẹ xuất hiện trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

Trần Anh Huy tiết lộ bản thân không hề áp lực về tiền bạc. Dù bố mẹ không còn ở chung với nhau nhưng cả hai đều thoải mái cho con trai phát triển sự nghiệp và hy vọng con mình có thể sống tốt.

Mẹ nam diễn viên cũng tiết lộ rằng bà đang hoạt động trên lĩnh vực bất động sản. Trước tiết lộ về gia thế của Trần Anh Huy, MC Khả Như cũng không nhịn được trêu chọc đồng nghiệp vì có mẹ là "đại gia".

Nhắc đến MC Trần Anh Huy thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chàng trai được mệnh danh là 'Quý ông tia chớp" trong chương trình "Nhanh như chớp". Ngoài vẻ điển trai thì Trần Anh Huy còn gây chú ý khi nhiều lần bày tỏ tình cảm với Midu trên sóng truyền hình khiến nhiều người thích thú.

Trần Anh Huy là MC, diễn viên của Vbiz. Ảnh internet
Trần Anh Huy là MC, diễn viên của Vbiz. Ảnh internet

Không những thế, dân mạng còn thường bắt gặp những màn tương tác ngọt ngào và đầy tình cảm của Midu cùng loạt mỹ nam này trên mạng xã hội. Thậm chí, những sự kiện Midu tổ chức cũng đều có mặt của Trần Anh Huy khiến nhiều người nghi vấn họ hẹn hò.

Trần Anh Huy được tích cực 'đẩy thuyền' với Midu. Ảnh FBNV
Trần Anh Huy được tích cực "đẩy thuyền" với Midu. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Trần Anh Huy còn gây chú ý khi thẳng tay chuyển nóng số tiền gần 100 triệu đồng vào tài khoản Midu làm quà sinh nhật đón tuổi mới khiến nhiều người ngưỡng mộ. Liên tục có những màn tung hứng và tình cảm với loạt nam thần Vbiz, công chúng không khỏi mong ngóng về ngày Midu chính thức công khai chuyện tình cảm của mình. 

'Trai đẹp tặng 100 triệu mừng sinh nhật Midu' hé lộ gia thế 'không phải dạng vừa đâu' - Ảnh 1

Tuy nhiên, mặc kệ tin đồn như thế nào nhưng người trong cuộc đều không lên tiếng mà một mực giữ im lặng mặc người hâm mộ "đẩy thuyền" hay đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news