Tin mới

Quốc Trường làm lu mờ cả chú rể khi đi bê tráp cho bạn

Thứ ba, 17/09/2019, 11:39 (GMT+7)

Xuất hiện trong đám ăn hỏi của bạn, Quốc Trường gây chú ý vì quá đẹp trai.

Hình ảnh Quốc Trường xuất hiện trong lễ ăn hỏi của một người bạn đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, nam diễn viên đảm nhận việc bưng tráp cho người bạn của mình. Trong những bức ảnh được chia sẻ, vẻ điển trai cùng nụ cười tỏa nắng của Quốc Trường đã thu hút sự chú ý, thậm chí có phần lấn át của chú rể.

Quốc Trường bê tráp trong lễ ăn hỏi của bạn

Nam diễn viên gây chú ý bởi vẻ điển trai và nụ cười tỏa nắng

Vừa qua, Quốc Trường vừa tổ chức buổi fan meetting tại TP.HCM sau hơn 11 năm hoạt động trong nghề. Buổi fan meeting đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại Nhà hát Quân đội với sự tham gia đông đảo của hàng trăm khán giả. Trong đó, có sự xuất hiện của nữ Ca sĩ Bảo Anh, người bạn thân thiết của anh gần 7 năm qua.

Thời gian vừa qua, Quốc Trường cũng liên tục dính vào tin đồn hẹn hò với Bảo Anh, Midu hay mới đây nhất là cựu người mẫu Xuân Lan.

Quốc Trường - Bảo Anh song ca tình tứ trong buổi fan meeting

Quốc Trường là nam diễn viên khá quen thuộc với khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như “Hạnh phúc có thật", "Gạo nếp gạo tẻ", "Cung đường tội lỗi", "Ngày hôm qua", "Chuyện tình rừng ngập mặn", "Vườn yêu", "Oan nghiệt"... Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận vai chính trong phim “Về nhà đi con”, cái tên của anh mới thực sự nổi tiếng và được công chúng cả nước yêu mến.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Quốc Trường còn có sự nghiệp kinh doanh rất thành công với chuỗi hơn 100 nhà hàng mỳ cay trên khắp cả nước. Dù mới hơn 30 tuổi nhưng nam diễn viên đã sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news