Tin mới

Sau vụ chàng trai gốc Huế, Lê Hoàng bất ngờ dạy đàn ông cách lấy vợ ‘ngốc’ cho bớt khổ

Thứ sáu, 10/12/2021, 14:26 (GMT+7)

Lê Hoàng khuyên đàn ông lấy vợ “ít thông minh” cho bớt khổ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Lê Hoàng tiếp tục có phát ngôn tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ với. Nam đạo diễn nổi tiếng đanh đá đề cập đến vấn đề gây tranh cãi trong chuyện lấy vợ. Đáng chú ý, Lê Hoàng khuyên đàn ông lấy vợ "bớt thông minh" cho đỡ khổ.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Khi được đặt câu hỏi: "Đàn ông yêu bằng mắt tốt hay xấu?", Lê Hoàng đã thẳng thắn nhận xét rằng người phụ nữ thông minh, biết cách thu hút đối phương là tốt. Tuy nhiên, đàn ông nên yêu một cô nàng xinh đẹp và hơi "ngốc".

Lê Hoàng cho rằng đàn ông sẽ rơi vào "thế bí" khi người phụ nữ của mình quá thông minh, bắt mắt. Do vậy, phụ nữ "hơi ngốc" lại dễ thương sẽ giúp đàn ông "có đất dụng võ", tự tin hơn.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Đạo diễn này chia sẻ: "Hoàng nói thật, đàn ông chúng mình từ trí thức cho đến những người bình thường cũng đều có một khát khao là vợ bớt thông minh thì mình đỡ khổ. Cái đó nghe nó hơi ích kỷ, thậm chí là hơi tệ nhưng thực sự là như thế. Nếu mình đi với một cô bạn hơi ngốc nhưng dễ thương, xinh đẹp thì mình rất nhẹ nhõm.

Thứ nhất là mình sẽ có chỗ để thể hiện, thứ hai là có cái để mình khoe, thứ ba là mình không lo người ta phát hiện ra mình dốt. Mình cũng có một đống cái dốt chứ, đi với một cô gái thông minh họ sẽ biết ngay".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Quan điểm này lập tức thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với Lê Hoàng, cũng có không ít người phản đối cho rằng một người vợ thông minh sẽ giúp đỡ chồng cân bằng được nhiều thứ, luôn biết cách tạo ra sự mới mẻ. Một số khác chỉ để lại bình luận khách quan: "Mây tầng nào gặp mây tầng đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news