Tiêu Chiến là một trong số ít ngôi sao của làng giải trí Hoa Ngữ có sức ảnh hưởng và độ hot mà không ai có thể sao chép được. Thành công vang dội của bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh đã giúp tên tuổi của nam diễn viên bước sang một trang mới. Tiêu Chiến được công chúng biết đến nhiều hơn, nguồn tài nguyên tìm đến anh cũng ngày càng dày đặc.
Không chỉ gói mình trong lĩnh vực diễn xuất, Tiêu Chiến còn "cá kiếm" hết công suất trong hoạt động quảng cáo. Chỉ tính nửa năm 2021, nam thần 9x đã được trên dưới 20 nhãn hàng trong và ngoài nước chọn mặt gửi vàng. Đây không chỉ đơn thuần là những con số mà đó còn thể hiện cho vị thế, mức độ ảnh hưởng, sự cố gắng không biết mệt mỏi của Tiêu Chiến trong thời gian qua.
Không ngủ quên trong chiến thắng, mới đây fan hâm mộ Tiêu Chiến đã "vỗ ngực tự hào" trước thông tin 10 thương hiệu đình đám đang chuẩn bị công bố nam nghệ sĩ trong vai trò đại ngôn. Theo nguồn tin, các đối tác hiện đã hoàn thành các thủ tục liên quan và đang chờ đợi giai đoạn tốt nhất để trao danh gửi phận cho Tiêu Chiến.
Được biết các thương hiệu mà Tiêu Chiến đảm nhận vai trò đại ngôn thuộc đa lĩnh vực bao gồm mỹ phẩm, thời trang, nước hoa... Theo đó, 10 cái tên bao gồm: Gucci, Dior, Joyoung, Dettol, Extra, Yida Food, Bosideng, Natura Bisse, Bee Forest.
Dẫu chưa biết tính xác thực của thông tin nhưng fan hâm mộ Tiêu Chiến vẫn tin chắc rằng ngày anh thống trị địa hạt thời trang sẽ chẳng còn xa. Từ trước đến nay Gucci và Dior luôn giữ quan hệ mật thiết với Tiêu Chiến, thậm chí vào giai đoạn xảy ra sự cố vào năm 2019 cả hai thương hiệu đều không hoài nghi anh.
Gần đây nhất, Tiêu Chiến đã gây sốt làng thời trang thế giới khi tham gia chiến dịch quảng cáo mùa mốt thu đông của thương hiệu thời trang đình đám Tod’s. Đồng hành cùng anh trong chiến dịch lần này là Lưu Thi Thi. Trước đó vào tháng 5 năm nay, thương hiệu đã tuyên bố lựa chọn Tiêu Chiến làm đại sứ thương hiệu.