Tin mới

'Biệt dược đen' tập 16: Mỹ Lan đến tận nhà Tuyến, bị Tuấn hỏi ông Sáng có thái độ lạ

Thứ hai, 09/10/2023, 09:40 (GMT+7)

Chuyên gia pháp y Mỹ Lan đến tận nhà của Tuyến và đưa ra lời đề nghị khiến nhiều người chú ý.

Tối 9/10, tập 16 Biệt dược đen sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Ông Hoàng (Trần Đức) có vẻ như đang nắm giữ bí mật của Điều (Thái Sơn). Ông tìm gặp Điều và đặt câu hỏi: "Cậu biết tình thế của mình rồi chứ? Nếu chuyện này lộ ra, tôi sẽ bị kết án là kẻ che giấu tội phạm. Còn cậu chắc chắc sẽ bị lên bàn tiêm thuốc". 

'Biệt dược đen' tập 16: Mỹ Lan đến tận nhà Tuyến, bị Tuấn hỏi ông Sáng có thái độ lạ - Ảnh 1
 

Hiểu được vấn đề, Điều liền hỏi ông Hoàng muốn gì ở mình thì cứ nói thẳng ra. Ông Hoàng bày tỏ: "Một bên là thiên đường, một bên là địa ngục, tôi tin rằng cậu sẽ có lựa chọn đúng đắn".

Trong khi đó, Mỹ Lan (Huyền Trang) tìm đến tận nhà Tuyển (Bảo Anh) để tiếp cận anh cũng như lấy lòng con gái của anh. Tại đây, cô tranh thủ nắm tay Tuyển khi anh định giúp cô cất túi đồ. Bất chấp sự ngại ngùng của Tuyển, Mỹ Lan thậm chí còn năn nỉ hôn anh, "một cái vào má cũng được". 

'Biệt dược đen' tập 16: Mỹ Lan đến tận nhà Tuyến, bị Tuấn hỏi ông Sáng có thái độ lạ - Ảnh 2
 

Trong một diễn biến khác, Tuấn (Huỳnh Anh) tiếp tục đến gặp cựu nhà báo Sáng. Mục đích của chuyến đi này là để tìm hiểu thêm về công thức tạo ra thứ nước khoái bí ẩn vẫn khiến cả tổ điều tra đau đầu. Tuấn cho rằng, trong suốt 4 năm qua không có bất cứ vụ sốc thuốc nào nhưng sau đó lại tiếp tục xuất hiện với tần suất dày đặc. Ông Sáng lý giải có thể là khoảng thời gian họ ngừng nghiên cứu, hoặc "ngừng kinh doanh" như nhận định của Tuấn.

'Biệt dược đen' tập 16: Mỹ Lan đến tận nhà Tuyến, bị Tuấn hỏi ông Sáng có thái độ lạ - Ảnh 3
 

Trong lúc nói chuyện, Tuấn phát hiện ra biểu hiện đáng ngờ của ông Sáng.

Liệu rằng, ông Sáng đang che giấu chuyện bí ẩn gì? Tuyến có đáp ứng yêu cầu tình cảm của Lan? Và điều sẽ lựa chọn thế nào trước lời đề nghị của "ông trùm". Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 16 Biệt dược đen sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news