Tin mới

Dương Cẩm Lynh tiết lộ cái kết sau khi bị chủ nợ đến làm bẽ bàng chốn công cộng

Thứ hai, 09/01/2023, 18:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh có những phát ngôn làm sáng tỏ ồn ào đòi nợ đang dậy sóng MXH ít giờ qua. CDM rần rần bàn tán.

Liên quan đến vụ việc Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ đến tận nơi đòi tiền, Dương Cẩm Lynh đã có những chia sẻ làm rõ mọi ồn ào. Cô cho biết bản thân sốc và đau lòng dù vậy cô vẫn cố gắng vượt qua khó khăn bằng cách mạnh mẽ, làm việc chăm chỉ để có tiền trả nợ. 

Dương Cẩm Lynh tiết lộ cái kết sau khi bị chủ nợ đến làm bẽ bàng chốn công cộng
Dương Cẩm Lynh tiết lộ cái kết sau khi bị chủ nợ đến làm bẽ bàng chốn công cộng

Dương Cẩm Lynh cho biết ngày hôm qua cô có lịch livestream bán hàng tuy nhiên mọi thứ bị hủy vì ồn ào đòi nợ. Cô buồn tủi cho biết cuộc đời cô chưa bao giờ bẽ bàng như lúc này, cuộc sống gặp muôn vàn khó khăn. Sau khi chia tay bố của con trai thứ hai cô mất đi tất cả, còn phải gánh thêm một khoản nợ.

Cô thừa nhận người xuất hiện trong clip chính là chủ nợ, đã cho cô vay 300 triệu đồng. Người này thông cảm với hoàn cảnh của nữ diễn viên đã lâu nên cho cô trả nợ dần mỗi tháng 60 triệu đồng. 

Dương Cẩm Lynh tiết lộ cái kết sau khi bị chủ nợ đến làm bẽ bàng chốn công cộng - Ảnh 1

Nữ diễn viên khẳng định mình không hề trốn nợ mà trả tiền theo tháng. Số nợ hiện tại cô đã trả là 190 triệu, chỉ còn 110 đồng nữa. "Mỗi tháng tôi trả họ 60 triệu đồng nhưng tháng này, tôi mới trả được 30 triệu đồng. Tôi đã nói với họ xin trả sau. Tôi làm nghệ thuật nên thu nhập không ổn định, có tháng tăng, tháng giảm, không phải nhận lương đều đặn mỗi tháng", nữ diễn viên nói.

Nói về việc tắt máy khi chủ nợ gọi, Dương Cẩm Lynh cho biết vì cô bị mắng chửi thậm tệ quá, còn chuyện Fakebook, nữ diễn viên bị hack nên cô đã bỏ luôn trang đó. Sau ồn ào này, nữ diễn viên đã gặp công an và hai bên đã hòa giải, thống nhất được với nhau về vấn đề trả nợ. Bên cho vay đồng ý cho nữ diễn viên thiếu tiền tháng và trả dần cả gốc và lãi trong 2-3 tháng tới. 

Dương Cẩm Lynh tiết lộ cái kết sau khi bị chủ nợ đến làm bẽ bàng chốn công cộng - Ảnh 2

"Tôi là người của công chúng, tôi còn xuất hiện trước mọi người thì không thể trốn nợ được. Đó cũng không phải là tính cách của tôi. Từ xưa, tôi có tiền, luôn âm thầm tự đi làm Từ thiện", nữ diễn viên nghẹn ngào.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news