Tin mới

Mlee lên tiếng khi bị nhận xét là 'cục tạ' của nhóm, khiến hai chị đại Lệ Quyên - Thu Phương lo lắng

Thứ hai, 11/12/2023, 19:11 (GMT+7)

"Chị đẹp" Mlee có những chia sẻ thẳng thắn khi bị nhận xét là "cục tạ" gây ảnh hưởng đến hai chị đại Lệ Quyên và Thu Phương.

Mlee là một trong 30 chị đẹp gây được chú ý trong show "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Sau phần công diễn 2, đội của Đoan Trang và đội của Mlee dành chiến thắng, trở thành đội an toàn, không có thành viên nào bị loại. Với 311 phiếu, nhóm Mlee về vị trí thứ hai với ca khúc "Phi hành gia cô đơn". Đội của Mlee gồm hai chị đại Lệ Quyên và Thu Phương.

Mlee (tóc bạch kim ngắn, đứng cuối) cùng hai chị dại ở vòng công diễn 2. 
Mlee (tóc bạch kim ngắn, đứng cuối) cùng hai chị dại ở vòng công diễn 2. 

Tuy nhiên, phần trình diễn của nhóm "Phi hành gia cô đơn" được nhận xét chưa có sự bùng nổ, còn khá mờ nhạt. Là người chuyên về vũ đạo, việc vào nhóm toàn vocal là điểm yếu của Mlee. Biết giọng hát là điểm yếu của mình, Mlee nhận được sự giúp đỡ từ hai đàn chị là Lệ Quyên và Thu Phương nên cô đã tự tin hơn.

"Khi bước chân vào chương trình MLee đã luôn chuẩn bị sẵn tâm thế, sẽ đến 1 lúc nào đó mình sẽ vào nhóm vocal, đây gần như là "yếu điểm" duy nhất khiến MLee cảm thấy chùn bước. Nhờ sự động viên của 2 chị, sự hướng dẫn từng li từng tí của 2 chị để dạy MLee cách hát, từ đó MLee cảm thấy được thêm sức mạnh và gần như nỗi sợ về “vocal” không còn lấn át mình nữa", nữ ca sĩ sinh năm 1992 cho biết. 

Mlee và Thu Phương trong buổi tập cho tiết mục.
Mlee và Thu Phương trong buổi tập cho tiết mục.

Chia sẻ trên Phụ nữ mới, giọng ca sinh năm 1992 cho biết, hai chị đại dù bận rộn với lịch trình công việc riêng cho tour diễn ở nước ngoài nhưng vẫn sắp xếp thời gian để cùng thảo luận, chuẩn bị cho buổi trình diễn. "Chị Thu Phương cứ rảnh đến và có thời gian là lại gọi online để hướng dẫn MLee hát. Chị Lệ Quyên vừa về đến Việt Nam là lao ra ngay phòng thu để hướng dẫn MLee, cùng MLee ra phòng tập để luyện hình thể trong khi chờ chị Thu Phương về Việt Nam để bước vào những ngày tập luyện cho vòng công diễn", MLee tâm sự.

Nói về việc bị nhận xét là "cục tạ" khiến cả nhóm gặp nhiều khó khăn ở vòng công diễn 2, Mlee thẳng thắn cho biết, khi được MC Anh Tuấn gọi tên ở vị trí trưởng nhóm nhưng chỉ còn 3 bài vocal để chọn, Mlee đã có suy nghĩ liệu bản thân có trở thành vật cản cho nhóm hay không, đồng thời lo sợ việc không hoàn thành tốt vai trò trưởng nhóm. 

Mlee vốn mạnh về vũ đạo, vào nhóm vocal là điểm yếu của cô.
Mlee vốn mạnh về vũ đạo, vào nhóm vocal là điểm yếu của cô.

"Cái áp lực lúc ấy nó khủng khiếp lắm, cái áp lực liệu mình có trở thành 'gánh nặng' cho đồng đội hay không nó khiến MLee phát khóc, và giây phút đó MLee khóc là thật. Nhưng MLee có chia sẻ ở trên, MLee thấy mình may mắn vô cùng khi được chị Thu Phương và chị Lệ Quyên tin tưởng chọn về đội mình", giọng ca sinh năm 1992 chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Mlee chia sẻ hình ảnh, clip tập luyện cùng các chị đẹp và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ người hâm mộ. 

Ảnh: FB Mlee.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news