Tin mới

Quỳnh Lương cực chiến khi bị đồn để ý Bình An, chỉ một từ đáp trả khiến CDM phục sát đất

Thứ hai, 06/02/2023, 16:56 (GMT+7)

Cặp đôi Quỳnh Lương, Bình An vẫn đang là tâm điểm của phim Đừng Làm Mẹ Cáu.

Quỳnh Lương và Bình An đang là cặp đôi được yêu mến trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Thậm chí, màn tương tác của hai người còn được nhiều khán giả yêu thích hơn cả bộ đôi chính Hạnh (Quỳnh Kool) - Quân (Nhan Phúc Vinh).

Diễn xuất của Quỳnh Lương và Bình An trong Đừng Làm Mẹ Cáu được khen ngợi.
Diễn xuất của Quỳnh Lương và Bình An trong Đừng Làm Mẹ Cáu được khen ngợi.

Dù đẹp đôi như vậy nhưng ở ngoài đời, Bình An là "hoa đã có chủ" nên khán giả không thể cố chấp "đẩy thuyền" hai người. Tuy nhiên, mới đây vẫn có CDM đưa ra một bình luận bất chấp, nói rằng Quỳnh Lương đang "để ý" Bình An. Nhận xét này được đưa ra khi 2 diễn viên được mời tham gia một chương trình. Trong chương trình đó, Phương Nga, vợ Bình An cũng có mặt.

Quỳnh Lương và 2 diễn viên nhí trong Đừng Làm Mẹ Cáu.
Quỳnh Lương và 2 diễn viên nhí trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

Sau khi nhận về bình luận vô căn cứ và kém duyên này, Quỳnh Lương đã có màn đáp trả cực thẳng, cực gắt: "Không!". Nữ diễn viên quê Phú Thọ cho biết ánh mắt của cô khi ấy là "ánh mắt láo liên" do không thuộc lời bài hát. Cô phải cố tương tác với bạn diễn để "chữa cháy". Đặc biệt, Quỳnh Lương nhấn mạnh: "Bình An không bao giờ là gu của tôi và tôi cũng nói thẳng luôn rằng từ trước đến nay gu của tôi không bao giờ là những anh em bạn bè cùng ngành, kể cả độc thân chứ đừng nói đến là đã có vợ. Làm ơn đừng suy diễn giùm tôi, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ anh chị em với nhau".

Quỳnh Lương và 'bé Voi' trong Đừng Làm Mẹ Cáu.
Quỳnh Lương và "bé Voi" trong Đừng Làm Mẹ Cáu.

Phản ứng quyết liệt của Quỳnh Lương được đông đảo CDM ủng hộ, bênh vực. Fan của cô nàng hy vọng khán giả xem phim cần tỉnh táo, phân biệt giữa phim và đời để không đưa ra những suy đoán, tin đồn phiến diện, sai sự thật, ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của diễn viên.

Quỳnh Lương thẳng thắn đáp trả tin đồn 'để ý' Bình An.
Quỳnh Lương thẳng thắn đáp trả tin đồn "để ý" Bình An.

Trong Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Lương và Bình An là một cặp nên duyên sau "tai nạn tình một đêm". Họ trở thành cặp vợ chồng hợp đồng hôn nhân, cùng nhau nuôi dạy bé Voi. Tuy nhiên, trong khi Khôi (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương) đang quen với người vợ/chồng hờ của mình thì tình cũ của Khôi xuất hiện làm đảo lộn tất cả. Vy nhận ra mình đã thực sự yêu Khôi, yêu gia đình nhỏ của mình còn Khôi vẫn mơ hồ, dùng dằng giữa người mới, kẻ cũ. Khán giả đang hóng chờ diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news