Tin mới

Quỳnh Nga lộ bóng lưng đẹp nức nở qua loạt hình chụp vội

Thứ năm, 15/12/2022, 18:21 (GMT+7)

Quỳnh Nga để lộ vẻ đẹp nức nở thông qua loạt hình chụp vội khiến ai nấy khi chiêm ngưỡng đều phải cảm thán trước vẻ đẹp của cô.

Quỳnh Nga là một trong những mỹ nhân của vũ trụ điện ảnh VTV. Cô không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh với dung nhan xinh đẹp, gu thời trang đẳng cấp mà ngoài đời, sắc vóc của Quỳnh Nga cũng phải khiến bao người mê mẩn.

Quỳnh nga ngày một xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: FBNV
Quỳnh nga ngày một xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: FBNV

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước loạt hình chụp lén Quỳnh Nga khi cô đang trang điểm, chuẩn bị cho một sự kiện. Chỉ qua loạt hình camera thường ghi lại, tấm lưng của nữ diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ khiến bao người trầm trồ bởi quá đẹp. Làn da trắng mịn cùng với đường cong mỹ miều, đẹp không tỳ vết khiến ai nhìn cũng phải lên tiếng ngợi khen.

Quỳnh Nga lộ bóng lưng đẹp nức nở qua loạt hình chụp vội - Ảnh 1
Vẻ đẹp không tỳ vết của Quỳnh Nga với bóng lưng quyến rũ cùng nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp không tỳ vết của Quỳnh Nga với bóng lưng quyến rũ cùng nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Ở tuổi 34, Quỳnh Nga thực sự gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp mà mình đang sở hữu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên có những hình ảnh khoe đường cong hút mắt, phồn thực thông qua trang phục kiệm vải, đầy táo bạo và liên tục nhận về những lời trầm trồ, ngợi khen của cư dân mạng. Được biết, để sở hữu thân hình quyến rũ này, Quỳnh Nga đã phải thực hiện cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, đặc biệt là chăm vận động. Nữ diễn viên ưu tiên những bộ môn có lợi cho sức khỏe và làm đẹp vóc dáng như nhảy hay yoga bay.

Quỳnh Nga thường xuyên luyện tập yoga. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga thường xuyên luyện tập yoga. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga lộ bóng lưng đẹp nức nở qua loạt hình chụp vội - Ảnh 2

Sau khi chia tay Doãn Tuấn, Quỳnh Nga có cuộc sống độc thân vui tươi, thoải mái và thường xuyên có những cuộc gặp gỡ với hội bạn thân gồm Việt Anh, Lã Thanh Huyền,... Đặc biệt với riêng Việt Anh, những lần cặp đôi tương tác thân mật trên MXH cùng nhiều hình ảnh tình tứ, thân thiết tại sự kiện khiến không ít lần nghi vấn hẹn hò, yêu đương của hai người được dấy lên. Vướng nghi vấn hẹn hò, cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm và cho biết mối quan hệ giữa 2 người chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga Việt Anh