Tin mới

Minh Hằng đầy da diết khi hát về kẻ phản bội trong MV mới khiến dân tình lo lắng 

Thứ năm, 15/12/2022, 16:28 (GMT+7)

Dù đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với chồng doanh nhân, Minh Hằng lại bất ngờ tha thiết hát về kẻ phản bội khiến CDM không khỏi lo lắng. 

Cách đây ít giờ, CMD bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ Minh Hằng ăn diện vô cùng giản dị và có màn hát karaoke tại nhà gây chú ý. 

Theo đó, nữ ca sĩ đã thể hiện lại bản ballad đình đám trong sự nghiệp của mình là Em xin anh với giai điệu và ca từ vô cùng day dứt. 

Dù chỉ là hát karaoke để với đi nỗi nhớ với sân khấu nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến không ít người phải trầm trồ xuýt xoa trước giọng hát vô cùng nội lực của mình. 

Màn thể hiện đầy da diết của Minh Hằng gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Màn thể hiện đầy da diết của Minh Hằng gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Đã có thời gian dài, Minh Hằng luôn bị hoài nghi về chất lượng giọng hát khi có không ít những đoạn clip nữ ca sĩ hát bị chênh phô, không hát nổi nốt cao được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn mạng. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài chăm chỉ đi hát cũng như trau dồi về kỹ năng thanh nhạc, thời điểm hiện tại Minh Hằng đã có thể tự tin bắn những nốt cao khá mượt mà và những nốt trầm không hề bị mất chữ. 

Cùng với đó, giọng hát live hiện tại của Minh Hằng được đánh giá khả 'ổn áp' và nữ ca sĩ cũng nhận về nhiều lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. 

Minh Hằng đầy da diết khi hát về kẻ phản bội trong MV mới khiến dân tình lo lắng  - Ảnh 1

 

Dân tình không khỏi hoang mang với màn cover của nữ ca sĩ. Ảnh chụp màn hình
Dân tình không khỏi hoang mang với màn cover của nữ ca sĩ. Ảnh chụp màn hình

Sau khi về chung nhà với ông xã doanh nhân, Minh Hằng hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Dù vậy, mới đây, CDM không khỏi hoang mang khi nữ ca sĩ bất ngờ lựa chọn ca khúc với màu sắc u buồn và ca từ vô cùng day dứt nói về tâm trạng của một người phụ nữ khi biết người đàn ông bên cạnh mình là kẻ phản bội để hát. Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng phải chăng Minh Hằng đang 'trải lòng' về hiện tại. 

Trên thực tế, đây chỉ là màn hát karaoke giải trí đơn thuần của Minh Hằng mà thôi và bản thân ca khúc Em xin anh vốn dĩ đã mang màu sắc buồn bã rồi nên cô chỉ cố để truyền tải trọn vẹn nó đến các khán giả mà thôi. 

Minh Hằng đầy da diết khi hát về kẻ phản bội trong MV mới khiến dân tình lo lắng  - Ảnh 2

 

Tạo hình của Minh Hằng trong MV mới. Ảnh: Internet
Tạo hình của Minh Hằng trong MV mới. Ảnh: Internet

Đây cũng là màn hát live cách đây rất lâu của Minh Hằng nhưng lại bất ngờ được fan chia sẻ lại rầm rộ. 

Cho đến thời điểm hiện tại sau thời gian hoạt động trong làng giải trí, Minh Hằng hiện nắm trong tay loạt hit đình đám như: Một vòng trái đất, Người vô hình, Em xin anh... khiến nhiều khán giả mong chờ vào nhiều dự án âm nhạc mới nhất của cô hậu kết hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng