Tin mới

Quỳnh Nga chính thức rút khỏi Miss Charm 2023

Thứ năm, 17/11/2022, 19:39 (GMT+7)

Sau nhiều năm cuộc thi bị tạm hoãn, người đẹp Quỳnh Nga quyết định không tiếp tục dự thi Miss Charm 2023.

Chiều (17/11) tại TP.HCM đã diễn ra buổi Họp báo tái khởi động Miss Charm 2023. Sự kiện có sự tham gia của nhiều người đẹp đình đám trong showbiz Việt như: Kim Duyên, Diệu Ngọc, Thảo Nhi Lê, Lan Khuê, Quỳnh Nga,...

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các người đẹp là đại diện các nước trong khu vực khu vực châu Á như Philippines, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Cam-pu-chia, Indonesia,... 

Quỳnh Nga được biết đến là BTV của Đài truyền hình Việt Nam (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Nga được biết đến là BTV của Đài truyền hình Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Như vậy, sau gần 3 năm tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nay cuộc thi Miss Charm đã chính thức tái khởi động trong sự đón chờ của fan sắc đẹp trong và ngoài nước. Đây là cuộc thi nhan sắc có quy mô quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức và nắm bản quyền và được công bố lần đầu vào năm 2020.

Đại diện đầu tiên của Việt Nam đến với mùa giải này là Quỳnh Nga - Top 10 Miss World Vietnam 2019.

Đáng chú ý, xuất hiện trong buổi họp báo, Quỳnh Nga thay vì sẽ ngồi dưới tham dự thì lại đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình. Tại sân khấu, chân dài đã đưa ra thông báo quan trọng. Cụ thể, nữ BTV VTV thông báo sẽ sẽ rút khỏi đấu trường nhan sắc này. 

Quỳnh Nga thông báo không dự thi Miss Charm 2023 khiến fan sắc đẹp chú ý (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Nga thông báo không dự thi Miss Charm 2023 khiến fan sắc đẹp chú ý (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ của Quỳnh Nga, do thời gian tới, mình có một số dự án riêng nên không thể đồng hành cùng với cuộc thi năm nay trong vai trò thí sinh. Cô tiết lộ, bản thân rất tiếc nuối trước quyết định này. Bởi vì suốt thời gian qua, cô đầu tư nhiều thời gian, tâm sức cho đường đua sắc đẹp này. 

Ngoài ra, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Cô cũng mong khán giả sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ đại diện Việt Nam sẽ thay Quỳnh Nga tại đấu trường sắc đẹp này. 

Hiện, BTC và đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Charm 2023 vẫn chưa hé lộ cái tên thay thế. Song, một số đồn đoán người đẹp Thuỷ Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 sẽ là cái tên được "chọn mặt gửi vàng".

Á hậu Thuỷ Tiên được đồn đoán sẽ thay Quỳnh Nga dự Miss Charm 2023 (Ảnh: Internet)
Á hậu Thuỷ Tiên được đồn đoán sẽ thay Quỳnh Nga dự Miss Charm 2023 (Ảnh: Internet)

Quỳnh Nga (sinh năm 1995 tại Hà Nội). Hiện, người đẹp đang làm BTV tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Cô cũng là người đẹp từng có thành tích, kinh nghiệm dự thi với các đấu trường trong nước như: Top 10 Miss World Vietnam 2019, Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017 và Hoa khôi Tài năng của Duyên dáng Ngoại thương 2015. 

Cô cũng được khen ngợi sở hữu bảng thành tích "khủng", trong đó thông thạo tiếng Anh. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news