Tin mới

Quỳnh Nga khoe đường cong căng 'tràn bờ đê' khiến Việt Anh phải lập tức có hành động

Thứ bảy, 11/09/2021, 17:55 (GMT+7)

Quỳnh Nga ngày càng táo bạo trong việc phô bày vóc dáng khiến "tình tin đồn" Việt Anh không thể bỏ qua những hình ảnh này mà bật lên thành lời.

Mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Nga gây chú ý không nhỏ khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, chào đón tuổi mới cùng lời thả thính: "Nếu cảm thấy mệt quá, em cho mượn bờ vai. Thì thầm em nói nhỏ, yêu em thì không sai'".

Loạt hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân của Quỳnh Nga mới đây. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân của Quỳnh Nga mới đây. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý nhất chính là sắc vóc quyến rũ, hút hồn của Quỳnh Nga khi cô tự tin "đốt mắt" dân tình bằng màn khoe đường cong hút mắt. Trong thiết kế hai dây khoe được tối đa phần cơ thể đầy đặn,, tình tin đồn của Việt Anh để lộ vẻ đẹp phồn thực, đường cong cơ thể như muốn tràn ra ngoài.

Loạt ảnh của Quỳnh Nga ngay lập tức nhận về nhiều lời khen ngợi của dân tình, không ít người cho rằng Quỳnh Nga thêm tuổi mới cũng là thêm sức cuốn hút với sắc vóc ngày càng lên hương. Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là động thái không kìm nổi mình của Việt Anh.

Quỳnh Nga khoe đường cong căng 'tràn bờ đê' khiến Việt Anh phải lập tức có hành động - Ảnh 1
Quỳnh Nga khoe đường cong căng 'tràn bờ đê' khiến Việt Anh phải lập tức có hành động - Ảnh 2
Quỳnh Nga khoe sắc vóc 'không phải dạng vừa'. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga khoe sắc vóc "không phải dạng vừa". Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Quỳnh Nga, Việt Anh nhanh chóng bật thành lời như vừa trêu đùa, vừa thả thính người đồng nghiệp: "Anh say quá. Cho anh mượn cái bờ nhé". Sợ dân tình hiểu lầm, anh không quên đính chính: "Ơ kìa, anh mượn bờ vai mà".

Động thái này của Việt Anh khiến dân tình không khỏi thích thú và tiếp tục "đẩy thuyền" cực mạnh hai diễn viên đình đám này.

Việt Anh buông lời dưới loạt hình ảnh xinh đẹp của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Việt Anh buông lời dưới loạt hình ảnh xinh đẹp của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Suốt thời gian vừa qua, Quỳnh Nga và Việt Anh không thiếu những lời bình luận tình tứ, đáp lại cực ăn ý trên MXH. Liên tục có những màn "mèo vờn chuột" công khai, thế nhưng cả hai vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ hẹn hò, yêu đương như công chúng vẫn đang đồn đoán. 

Khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Quỳnh Nga, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy.

Quỳnh Nga khoe đường cong căng 'tràn bờ đê' khiến Việt Anh phải lập tức có hành động - Ảnh 3
Quỳnh Nga và Việt Anh ăn ý từ phim ra đến ngoài đời. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga và Việt Anh ăn ý từ phim ra đến ngoài đời. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga cũng không ít lần phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với Việt Anh. Tuy nhiên, nữ diễn viên Về nhà đi con cũng từng cho biết, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news