Tin mới

Việt Anh và Quỳnh Nga liên tục chơi trò 'mèo vờn chuột' trước nghi vấn đang hẹn hò, yêu đương

Thứ hai, 02/08/2021, 17:46 (GMT+7)

Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục tung hứng tình tứ khiến dân tình liên tục đặt ra ngoài nghi về sự thật trong mối quan hệ giữa 2 diễn viên.

Diễn viên Quỳnh Nga được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ, song, kể từ khi ly hôn, "cá sấu chúa" lại được chú ý hơn với phong cách thời trang phóng khoáng cùng một body nuột nà, đẹp mướt mắt. Ở tuổi 32, Quỳnh Nga thăng hoa trong cả sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Mới đây, Quỳnh Nga lại khiến bao người mướt mắt khi tung hình ảnh hờ hững trong tư gia giữa thời điểm dịch bệnh. Nữ diễn viên diện trang phục 2 dây, khoe phần cơ thể căng đầy với biểu cảm gương mặt hờ hững, quyến rũ. 

Quỳnh Nga 'thả thính' với bức ảnh mướt mắt. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga "thả thính" với bức ảnh mướt mắt. Ảnh: FBNV

Quỳnh Nga vừa nhắn nhủ, vừa "thả thính": "Tình hình dịch đang căng, đừng đi ra đường nguy hiểm anh ơi. Trú vào chỗ vắng trong tim em này".

Rất nhanh chóng, Việt Anh không thể bỏ qua được hình ảnh cuốn hút này của Quỳnh Nga mà "đáp thính" của nữ diễn viên qua dòng bình luận "chốt kèo" cực gắt: "Nổ địa chỉ em ơi". 

Việt Anh nhanh chóng 'đớp thính' Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Việt Anh nhanh chóng "đớp thính" Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Bình luận của Việt Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của CDM. Ai nấy cũng không khỏi thích thú khi nam diễn viên Người phán xử liên tiếp có những màn "đớp thính" cực ăn ý với Quỳnh Nga. Điều này cũng càng khiến hoài nghi yêu đương hẹn hò của cặp đôi được củng cố hơn trong mắt công chúng.

Quỳnh Nga khoe dáng trong đồ 1 mảnh nhưng bất giác lại khiến Việt Anh 'ghen tỵ' ra mặt
Quỳnh Nga khoe dáng trong đồ 1 mảnh nhưng bất giác lại khiến Việt Anh 'ghen tỵ' ra mặt

Suốt thời gian vừa qua, Quỳnh Nga và Việt Anh không thiếu những lời bình luận tình tứ, đáp lại cực ăn ý trên MXH. Liên tục có những màn "mèo vờn chuột" công khai, thế nhưng cả hai vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ hẹn hò, yêu đương như công chúng vẫn đang đồn đoán. 

Khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Quỳnh Nga, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy.

Việt Anh và Quỳnh Nga liên tục chơi trò 'mèo vờn chuột' trước nghi vấn đang hẹn hò, yêu đương - Ảnh 1
Quỳnh Nga và Việt Anh không thiếu những khoảnh khắc 'tình bể bình'. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga và Việt Anh không thiếu những khoảnh khắc "tình bể bình". Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga cũng không ngần ngại hé lộ quan điểm của mình về chuyện tình cảm đặc biệt là với Việt Anh. Theo đó, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news