Tin mới

Quỳnh Nga 'nếm trải' lao động tay chân, vất vả để mưu sinh

Thứ hai, 25/11/2019, 11:32 (GMT+7)

Trong tập mới của series chương trình về du lịch mà Quỳnh Nga tham gia cùng diễn viên Việt Anh, lần này để có thể có ăn, được ngủ lại, Quỳnh Nga buộc phải trải qua các thử thách “lao động khổ sai” ở hàng phở, làm dọn phòng ở khách sạn, rồi làm nhân viên lau dọn xe ở trạm xăng…

Không còn đâu một Quỳnh Trinh lúc nào cũng mặc sexy hết cỡ, cuộc sống sang chảnh, hưởng thụ trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga đã bối rối vào một hàng phở tại Hà Nội để… xin một bát phở ăn vì đói quá. Tuy nhiên, chủ hàng phở đã yêu cầu cô phải làm công để được trả một bát phở, thế là Quỳnh Nga đã bắt tay vào các công việc rửa bát ở hàng phở. Cho đến khi được một bát phở xứng đáng với công lao của mình, Quỳnh Nga nói chưa khi nào cô được ăn phở ngon đến như thế.

Quỳnh Nga rửa bát ở tiệm phở.

Tiếp sau đó, Quỳnh Nga bước vào thử thách làm nhân viên của một trạm xăng dầu, nhưng, cô không được đứng bơm xăng như mong muốn mà phải làm nhân viên lau rửa những chiếc tới bơm xăng, cúi chào từng vị khách tới bơm xăng. Lau dọn thấm mệt và được ăn trưa với suất cơm của nhân viên trạm xăng, Quỳnh Nga cũng thấy “cơm ngon đến kỳ lạ”. Nhưng, thử thách của cô chưa hết, Quỳnh Nga phải tới một resort để làm nhân viên buồng phòng và chăm sóc cây cối. Mặc dù là ghi hình cho chương trình, nhưng dù là công việc gì Quỳnh Nga đã phải làm việc thật sự trong nhiều tiếng liên tục để có những trải nghiệm chân thực nhất đối với thử thách của mình.

Nữ diễn viên làm nhiều công việc chân tay.

Quỳnh Nga chia sẻ: “Nga chưa bao giờ làm những công việc như những thử thách đã trải qua trong chương trình này, hoàn toàn không giống như quay phim mà là trải nghiệm thực sự. Có lao động, có trải qua như vậy Nga mới thấy thấm thía hơn những vất vả của người lao động. Sau những trải nghiệm thì Nga thấy rằng dù công việc nào cũng vậy, chỉ có sự chăm chỉ, nỗ lực mới đem đến một cuộc sống tốt đẹp được. Bản thân Nga cũng luôn tự “răn” mình làm gì cũng phải nỗ lực, chăm chỉ nếu muốn có được thành quả tốt”.

Quỳnh Nga cũng chia sẻ, bộ phim "Sinh tử" mà cô tham gia đang đến tuần gay cấn, vai diễn của cô cùng diễn viên Việt Anh sẽ có những diễn biến bất ngờ, gây sóng gió cả tỉnh Việt Thanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga Sinh tử