Tin mới

Ra chéo chân gà để cúng, cô gái khiến bà mẹ 'câm nín' khi nhìn thấy thành phẩm

Thứ ba, 20/04/2021, 15:30 (GMT+7)

Nhìn cách tạo hình của con gà vô cùng đặc biệt khiến dân tình không khỏi bật cười.

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng có những điều kiện để chăm sóc bản thân, hạn chế tham gia các công việc bếp núc nên nhiều cô gái không khéo léo trong việc nữ công gia chánh.

Cũng từ đây nhiều chuyện dở khóc dở cười được sinh ra và chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây, một cô nàng đã tiếp tục ghi tên mình vào hội ‘ghét bếp’ với màn vắt chéo chân gà cho mẹ thắp hương cực độc và lạ này.

Bài viết của cô gái nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng
Bài viết của cô gái nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Theo lẽ thường khi làm gà cúng thì chân gà sẽ được vắt chéo và nhét vào trong bụng. Tuy nhiên trường hợp này rất nhiều người từ chối hiểu khi cô gái cho 2 chân gà giơ hẳn lên đầu như tư thế đầu hàng vậy.

Ra chéo chân gà để cúng, cô gái khiến bà mẹ 'câm nín' khi nhìn thấy thành phẩm - Ảnh 1
Gà cúng với tư thế siêu độc lạ hiếm ai làm được
Gà cúng với tư thế siêu độc lạ hiếm ai làm được

Dân tình đã liên tục hỏi cô nàng bí quyết nào để có thể tạo hình được như thế vì dù sao trông chú gà nhìn khá sinh động và bắt mắt giống như 1 tác phẩm nghệ thuật. Với tư thế này chú gà nhìn khá gọn gàng và không tốn diện tích nhưng không biết khi đưa lên cúng thì có hợp lý hay không.

“Giỏi quá, vắt chân gà lên trên đầu luôn”, “Chị ơi chỉ cách làm cho em với để về e vắ chân chồng em”, “Nhìn tướng con gà ngộ ghê,sáng tạo thật sự”… là bình luận của dân mạng.

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news