Tin mới

Racing boy tụ tập đòi 'hội đồng' ông chú, phút sau nhóm thanh niên gặp cái kết làm dân mạng hả hê

Thứ ba, 18/05/2021, 17:08 (GMT+7)

Nhận thấy nhóm thanh niên tụ tập, bốc đầu nẹt pô ầm ĩ xóm, người đàn ông trung niên có ý định ra nhắc nhở. Nào ngờ các "racing boy" định nhảy vào "hội đồng" và lập tức gặp ngay cái kết đắng.

Dịp nghỉ hè và đang trong thời điểm nhiều địa phương giãn cách xã hội, một số "racing boy" không có việc gì làm lại tụ tập, hẹn nhau đi "thể hiện bản lĩnh". Thể hiện đâu thì chẳng thấy, chỉ thấy những thanh niên này gây phiền phức, thậm chí nguy hiểm đến người khác.

MXH chiều ngày 18/5 lan truyền đoạn clip với cái kết cực kì hả hê dành cho những thanh thiếu niên "đam mê tốc độ". Chẳng là giữa trưa hè, nhóm thanh niên này hẹn nhau tụ tập ở một xóm nhỏ, bốc đầu nẹt pô ầm ĩ gây ảnh hưởng đến những người dân sinh sống nơi đây.

Cực chẳng đã, một bác lớn tuổi trong xóm đã quá bức xúc nên định ra "dạy dỗ" cho các thanh niên "racing boy" một bài học. 

Racing boy tụ tập đòi 'hội đồng' ông chú, phút sau nhóm thanh niên gặp cái kết làm dân mạng hả hê - Ảnh 1

Thấy bạn mình đang bị nhắc nhở, nhóm thanh thiếu niên này định lao ra để "hội đồng" người đàn ông lớn tuổi kia. Có anh chàng còn cởi cả mũ bảo hiểm, lao ra định "yểm trợ" và thể hiện bản lĩnh với người già.

Bác hàng xóm rất bức xúc và định ra 'dạy dỗ' những thanh thiếu niên này...
Bác hàng xóm rất bức xúc và định ra "dạy dỗ" những thanh thiếu niên này...
Bất chợt cả hội đòi làm 'anh hùng' và quay lại định 'hội đồng' người nhắc nhở. Ảnh: Internet
Bất chợt cả hội đòi làm "anh hùng" và quay lại định "hội đồng" người nhắc nhở. Ảnh: Internet

Ngờ đâu người dân trong cả xóm thấy vậy liền kéo nhau ra "hội đồng" lại những thanh niên vô lễ này. Nguyên một hội toàn các "ông chú" trong xóm, có người còn mang cả gậy ra với ý định "dạy dỗ" lũ nhóc kia một bài học nhớ đời.

Racing boy tụ tập đòi 'hội đồng' ông chú, phút sau nhóm thanh niên gặp cái kết làm dân mạng hả hê - Ảnh 2
Cái kết khiến dân mạng vô cùng hả hê.
Cái kết khiến dân mạng vô cùng hả hê.

Đám thanh niên choai choai thấy bị yếu thế nên bỏ chạy tan tác. Một số người khác chạy không nổi, đành chấp nhận ở lại chịu đòn thay.

Đoạn clip mới chỉ được chia sẻ ít giờ trước nhưng đã nhận được 19.000 lượt yêu thích, 1,9 nghìn lượt bình luận và 2,5k share. Dân tình vô cùng hả hê với cái kết mãn nhãn của đám "racing boy" thích thể hiện, lại còn có thái độ hỗn láo này.

Một lúc sau, nhóm này cũng rời đi và may mắn sự việc không để lại hậu quả nghiêm trọng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news