Tin mới

Vũ Khắc Tiệp lên đồ như vợ chồng với Ngọc Trinh, vô tình biến mình thành 'trò hề' cho thiên hạ

Thứ hai, 05/04/2021, 10:04 (GMT+7)

Mặc dù lên đồ vô cùng lộng lẫy bên 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp 'ngựa quen đường cũ' khi có hành động 'quá tay' gây chú ý.

Nói về độ sang chảnh và sống ảo bậc nhất Vbiz, khó có ai có thể sánh được với Vũ Khắc Tiệp và 'gà cưng' Ngọc Trinh. Mới đây, cả hai tiếp tục có những khuôn hình vô cùng lung linh khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trong một ngày cuối tuần đẹp trời tại Đà Lạt, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh lên đồ lồng lộn như đôi uyên ương chụp ảnh cưới. Trong hình ảnh ghi lại được, còn có khoảnh khắc ông bầu còn nhẹ nhàng dìu "nữ hoàng nội y" để cô thoải mái hơn trong những bước đi của mình. 

Vũ Khắc Tiệp chỉnh ảnh quá lố khiến anh trở thành 'trò hề' cho thiên hạ. Ảnh: Internet
Vũ Khắc Tiệp chỉnh ảnh quá lố khiến anh trở thành 'trò hề' cho thiên hạ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên cạnh khoảnh khắc ngọt ngào này, dân tình lại không khỏi chú ý đến đôi chân dài bất thường của Vũ Khắc Tiệp. Khi phóng cận cảnh vào chi tiết bất thường, dễ dàng "bắt bài" sống ảo của Vũ Khắc Tiệp khi vị trí cầu thang nơi anh ngồi dường như đã bị kéo dài ra. Một lần nữa, Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân tình chê cười vì màn sống ảo thái quá của mình.

Đây không phải là lần đầu ông bầu lộ khoảnh khắc sống ảo thái quá, làm 'trò hề' cho thiên hạ. Không ít lần, Cộng đồng mạng đã 'bóc' được thân hình và nhan sắc thật ngoài đời của Vũ Khắc Tiệp chẳng hề lung linh như những khuôn hình tự đăng tải.

Vũ Khắc Tiệp lên đồ như vợ chồng với Ngọc Trinh, vô tình biến mình thành 'trò hề' cho thiên hạ - Ảnh 1
Không ít lần Vũ Khắc Tiệp bị 'bóc mẽ' chỉnh ảnh, sống ảo quá đà. Ảnh: Internet
Không ít lần Vũ Khắc Tiệp bị "bóc mẽ" chỉnh ảnh, sống ảo quá đà. Ảnh: Internet

Không những vậy, ông bầu của Ngọc Trinh còn từng nhiều lần bị tố ghép khung cảnh sang chảnh để check-in sống ảo. Hay không hiếm lần Vũ Khắc Tiệp "mượn ảnh" trên mạng đăng tải lên trang cá nhân của mình. Như năm 2020, khi đăng tải hình ảnh chèo thuyền dọc con sông xanh mướt, Vũ Khắc Tiệp đã bị chính tác giả người nước ngoài của hình ảnh lên tiếng tố cáo anh "mượn ảnh" và yêu cầu ông bầu có động thái tôn trọng tác giả, ghi rõ nguồn trong bức hình.

Vũ Khắc Tiệp bị tố 'mượn ảnh' của nhiếp ảnh gia nước ngoài để 'sống ảo'. Ảnh: instagram
Vũ Khắc Tiệp bị tố "mượn ảnh" của nhiếp ảnh gia nước ngoài để "sống ảo". Ảnh: instagram
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news