Tin mới

Sau khi Ý Nhi công khai hậu đăng quang, bạn trai bất ngờ có động thái lạ: Ai nấy hoang mang

Thứ năm, 27/07/2023, 09:29 (GMT+7)

Bạn trai Ý Nhi khiến ai nấy hoang mang khi có động thái lạ.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi gây chú ý khi công khai bạn trai bằng tuổi đã gắn bó 6 năm. Theo nàng hậu, nửa kia có bố mẹ là giáo viên, không phải thiếu gia như lời đồn. Ngay sau đó, câu chuyện tình cảm của cả hai nhận được quan tâm của công chúng.

Tân Miss World Vietnam - Huỳnh Trần Ý Nhi
Tân Miss World Vietnam - Huỳnh Trần Ý Nhi

Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ vì chuyện tình cảm đẹp như cổ tích. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng tình yêu không qua nổi danh vọng, và Ý Nhi lẫn Anh Kiệt đều quá trẻ, khó có thể gắn bó lâu dài. Từ một chàng trai rụt rè, Anh Kiệt bỗng trở thành tâm điểm được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội.

Bạn trai Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm những ngày qua
Bạn trai Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm những ngày qua

Mới đây nhất, netizen xôn xao khi "soi" ra bạn trai Ý Nhi bất ngờ khóa trang cá nhân, hạn chế tương tác. Một số nhận định cho rằng anh chàng làm vậy để tránh những ồn ào từ Cộng đồng mạng.

Bạn trai Ý Nhi hạn chế tương tác trên mạng xã hội 
Bạn trai Ý Nhi hạn chế tương tác trên mạng xã hội 

Trước đó, Anh Kiệt từng có chia sẻ hiếm hoi sau khi bạn gái đăng quang. Theo đó, anh gửi lời cảm ơn vì được người thân, bạn bè, netizen ủng hộ và quan tâm, dành nhiều lời tốt đẹp trong mấy ngày này. Bạn trai Ý Nhi chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm, dành nhiều lời tốt đẹp cho em".

Trong cuộc họp báo sau khi đăng quang, hoa hậu Ý từng cho biết cô và bạn trai quen nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh Kiệt là người theo đuổi cô kịch liệt. Bố Anh Kiệt là người dạy cô. Nhiều lần chia sẻ về bạn trai, Ý Nhi liên tục khẳng định anh chàng là người chân thành và biết quan tâm. 

Ý Nhi liên tục khẳng định Anh Kiệt người chân thành và biết quan tâm
Ý Nhi liên tục khẳng định Anh Kiệt người chân thành và biết quan tâm

Trong những cuộc cãi vã, Anh Kiệt là người chủ động giảng hòa, xin lỗi và biết lắng nghe. Chính vì điều này đã giúp cặp đôi gắn bó hơn nửa thập kỷ, vẽ nên câu chuyện tình đẹp như cổ tích.

Sau khi đăng quang, Ý Nhi bận rộn với các hoạt động truyền thông lẫn tham gia sự kiện. Cô cũng có những thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp khi được một số nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". 

Ý Nhi bận rộn hậu đăng quang
Ý Nhi bận rộn hậu đăng quang

Mới đây, kênh Tiktok chính thức của Miss World Vietnam chia sẻ khoảnh khắc Ý Nhi ngủ gật trong lúc trang điểm. Thậm chí, một nhân viên của ekip phải giữ đầu nàng hậu để cô tranh thủ nghỉ ngơi. Một số fan sắc đẹp khuyên Ý Nhi nên cân bằng thời gian, tránh hoạt động quá mức ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Ý Nhi ngủ gật trong lúc trang điểm
Ý Nhi ngủ gật trong lúc trang điểm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news