Tin mới

Lệ Quyên khoe thân hình đồng hồ cát không chút mỡ thừa

Thứ tư, 26/07/2023, 19:22 (GMT+7)

Lệ Quyên tiếp tục có màn khoe dáng đầy ấn tượng trên du thuyền sang chảnh, hình ảnh của cô khiến Lâm Bảo Châu cũng phải lên tiếng cảm thán.

Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân thường xuyên có màn khoe dáng đầy ấn tượng và không kém phần táo bạo. Mới đây nhất, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khoe dáng trong bộ đồ một mảnh.

Lệ Quyên khoe thân hình đồng hồ cát không chút mỡ thừa - Ảnh 1
 

Hiện diện trên du thuyền sang trọng, Lệ Quyên thả dáng với thiết kế đồ bơi cắt xẻ táo bạo, giúp tôn trọn đường cong hoàn mỹ, thân hình không chút mỡ thừa. Dù ở góc chụp nào đi chăng nữa, vẻ đẹp hình thể của Lệ Quyên cũng được thể hiện rõ khiến ai nấy đều trầm trồ, xuýt xoa.

Lệ Quyên khoe thân hình đồng hồ cát không chút mỡ thừa - Ảnh 2
 
Lệ Quyên khoe thân hình đồng hồ cát không chút mỡ thừa - Ảnh 3
 

Bên dưới hình ảnh của Lệ Quyên, cư dân mạng dành không ngớt lời khen ngợi cho sắc vóc của nữ ca sĩ. Thậm chí nhiều người còn bày tỏ sự ghen tỵ khi đã qua ngưỡng tuổi 40 và qua 1 lần sinh nở thế nhưng thân hình của "nữ hoàng phòng trà" vẫn đẹp tựa như một thiếu nữ. Đặc biệt, đến Lâm Bảo Châu cũng không kìm lòng được trước vẻ đẹp này mà thốt lên khen ngợi thân hình của người tình không khác gì siêu mẫu.

Lệ Quyên khoe thân hình đồng hồ cát không chút mỡ thừa - Ảnh 4
 

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có sự chăm chút vô cùng chu đáo, kỹ lưỡng cho ngoại hình của mình. Nữ ca sĩ không thiếu những màn lên đồ kiệm vải, khoe sắc vóc khó ai sánh bằng dù đã ở tuổi 42. Đặc biệt, để có thể sở hữu sắc vóc như hiện tại, Lệ Quyên đã rất khắt khe trong quá trình luyện tập khi dành nhiều thời gian luyện tập với cường độ cao cùng với đó là chế độ ăn uống khắt khe, đảm bảo lành mạnh.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngọt ngào bên nhau. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngọt ngào bên nhau. Ảnh: FBNV

Theo dõi khắt khe chế độ ăn uống cũng như luyện tập của Lệ Quyên chính là Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên luyện tập cùng nhau, không ít lần Lâm Bảo Châu công khai nhắc nhở, đốc thúc bạn gái luyện tập. Có thể nói, thành quả về thân hình "vạn người mê" của Lệ Quyên cũng nhờ bạn trai mà có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news