Tin mới

Range Rover Sport bán lại giá chỉ hơn 800 triệu, thực hư chất lượng có đáng mua?

Thứ ba, 03/08/2021, 10:45 (GMT+7)

Người chủ hiện tại của chiếc xe hạng sang này đích thân bảo đảm tình trạng vận hành vẫn hoàn toàn yên tâm, khách mới mua về chỉ việc cầm lái mà chẳng cần bận tâm quá nhiều vấn đề.

Range Rover là một trong những mặt hàng được săn đón nhiều nhất trên thị trường xe cũ tại Việt Nam. Với tình hình xã hội bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh, thì việc lựa chọn dòng xe đã qua sử dụng trở thành phương án phù hợp hơn với rất nhiều người hiện nay. Bên cạnh đó, mặc dù giá có rẻ hơn hàng mới, nhưng khách mua cũng đòi hỏi được thông tin thật chi tiết nhất để dễ dàng đưa ra quyết định.

Range Rover Sport bán lại giá chỉ hơn 800 triệu, thực hư chất lượng có đáng mua? - Ảnh 1

Nắm bắt được tâm lý này, một vài cá nhân rao bán xe online đã thể hiện sự nhiệt tình của mình, chia sẻ mọi thông tin để tạo điều kiện cho xế hộp của mình sớm tìm được chủ mới. Cụ thể, sản phẩm được người này rao bán là chiếc Range Rover Sport đời 2010, mức ODO ghi nhận khoảng 95 ngàn km. Dưới phần mô tả sản phẩm, không quên đính kèm ghi chú “Chủ cũ chăm chiếc Range Rover Sport như chăm vợ”, và xe vừa trải qua đợt đại bảo dưỡng chi phí lên tới 200 triệu đồng.

Range Rover Sport bán lại giá chỉ hơn 800 triệu, thực hư chất lượng có đáng mua? - Ảnh 2

Range Rover Sport 2010 sử dụng động cơ supercharged, dung tích 5.0L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Với một mẫu xe đã có tuổi đời lên tới 11 năm, khó tránh khỏi những dấu hiệu xuống cấp bên trong nội thất, tuy nhiên yếu tố này không đáng kể sau quá trình bảo dưỡng vừa qua. Điểm mạnh là xe vẫn sở hữu đầy đủ những trang bị giải trí, tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng tầm trung.

Range Rover Sport bán lại giá chỉ hơn 800 triệu, thực hư chất lượng có đáng mua? - Ảnh 3
Range Rover Sport bán lại giá chỉ hơn 800 triệu, thực hư chất lượng có đáng mua? - Ảnh 4
Range Rover Sport bán lại giá chỉ hơn 800 triệu, thực hư chất lượng có đáng mua? - Ảnh 5

Vẻ ngoài vẫn đậm chất thương hiệu nhà Range Rover, chắc khỏe, mạnh mẽ, khá bề thế. Màu sơn trắng là màu sắc rất dễ sử dụng và phổ biến trên thị trường. Khách mua cũng không thể bỏ qua tấm biển với dãy số 196.99 tương đối ấn tượng.

Range Rover Sport bán lại giá chỉ hơn 800 triệu, thực hư chất lượng có đáng mua? - Ảnh 6

Tất nhiên, quan trọng nhất và cũng là yếu tốt quyết định lớn nhất chính là giá bán cực kỳ hấp dẫn. Mức rao bán hiện tại chỉ dừng lại ở con số 888 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với một phiên bản mới hiện hành nhưng vẫn bảo đảm được độ chất cho người ngồi trên xe.

Chủ cũ tự tin khẳng định, sau khi đã chi số tiền khoảng 200 triệu để đại tu, khách mới mua xe về chỉ việc ngồi lên và đi, không cần lăn tăn về chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Range Rover