Tin mới

Chi Pu được truyền thông Trung Quốc khen ngợi hết lời

Thứ ba, 04/04/2023, 19:47 (GMT+7)

Hiện tại, Chi Pu đang được nhiều trang báo mạng ở Trung Quốc dành những lời có cánh khiến netizen chú ý.

Những ngày qua, thông tin Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 nhận được sự chú ý của công chúng. Chưa kể, netizen còn gây chú ý trước hình ảnh host của chương trình là Huỳnh Hiểu Minh đã đích thân đến sân bay đón dàn thí sinh năm nay. Trong đó, tấm biển tên có dòng chữ "Chi Pu - xin chào" nhanh chóng người hâm mộ truyền tay nhau.

Chi Pu đang được nhiều kênh truyền thông Trung Quốc săn đón (Ảnh: FBNV)
Chi Pu đang được nhiều kênh truyền thông Trung Quốc săn đón (Ảnh: FBNV)

Đến hiện tại, giọng ca Anh ơi ở lại chưa lên tiếng chính thức song những hình ảnh trên như một cách ngầm xác nhận giọng ca Anh Ơi Ở Lại sẽ "tấn công" làng giải trí Hoa ngữ là thật. Vì vậy đó cũng là lý do khiến Chi Pu được truyền thông đất nước tỷ dân nhắc tên. 

Danh xưng như: "Dương Mịch phiên bản Việt" được lan truyền trên khắp cõi mạng và được nhiều tờ báo danh tiếng của Trung Quốc như Ellechina, QQ, Sina, 163, Sohu, Toutiao,... nhắc đến. Trước đó, cái tên Chi Pu cũng từng được bàn luận bởi cô không còn là gương mặt quá xa lạ với khán giả Trung Quốc. 

Cô được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất. (Ảnh: Weibo)
Cô được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất. (Ảnh: Weibo)

Như truyền thông Trung Quốc đưa tin, Chi Pu được biết đến là 1 nữ nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam. Trang Elle China vào năm 2020 còn ưu ái dành cho Chi Pu danh xưng "mỹ nhân số 1 Việt Nam". Chưa kể, bài viết này còn dẫn chứng việc Chi Pu có hàng triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Ở thời điểm trước khi bén duyên với sự nghiệp cầm mic, Chi Pu là 1 nữ diễn viên đình đám với những thành tích ấn tượng trên màn ảnh Việt. Cô từng gây chú ý với tạo hình cổ trang trong MV Anh ơi ở lại. Nhiều ý kiến đánh giá cô có nhiều đường nét giống Dương Mịch thời đóng vai Lạc Tình Xuyên trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. 

Chi Pu được Cbiz gọi là 'Dương Mịch phiên bản Việt'. (Ảnh: Internet)
Chi Pu được Cbiz gọi là "Dương Mịch phiên bản Việt". (Ảnh: Internet)

Không chỉ thế người đẹp còn bị lầm tưởng đã đóng phiên bản Việt hóa của bộ phim đình đám này. Trên trang Elle China từng ghi nguyên văn rằng "Chi Pu trở nên nổi tiếng sau khi đóng phiên bản Việt của Cung Tỏa Tâm Ngọc".

Trước đó, trên nhiều trang tin tức nổi tiếng của Đài Loan cũng từng nhận định Chi Pu có có nhiều nét đẹp giống Kim Tae Hee - nữ minh tinh nổi tiếng Hàn Quốc. 

Hiện, những thông tin liên quan đến Chi Pu đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía netizen Trung Quốc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu