Tin mới

Rò rỉ bí mật khiến Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế?

Thứ tư, 29/06/2022, 17:02 (GMT+7)

Dù đang ở ẩn nhưng mọi thông tin liên quan đến Đặng Luân sau khi bị phanh phui bê bối trốn thuế nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ sau khi gặp bê bối trốn thuế, sự nghiệp của Đặng Luân như đi vào ngõ cụt. Đặc biệt là nam diễn viên cũng không có bất cứ động thái nào đồng thời cũng rất hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Dù đang im hơi lặng tiếng nhưng những thông tin liên quan đến Đặng Luân vẫn nhận được sự chú ý của dân mạng. 

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện thông tin cho rằng trước khi Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế thì nam diễn viên đều không nhận được bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ việc. Người trong ngành cho rằng do nam diễn viên không nghe lời theo tư bản nên mới trở thành người gặp chuyện.

Rò rỉ bí mật khiến Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế? - Ảnh 1

Không chỉ thế, nguồn tin này còn cho rằng, nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" còn muốn tự thành lập tổ chức của mình, điều này khiến tư bản thấy khó chịu với hành động của nam diễn viên. Chính vì vậy, khi Đặng Luân gặp chuyện, phía tư bản đã không đứng ra giúp đỡ khiến tình hình ngày càng căng thẳng.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin một chiều xuất hiện trên mạng xã hội. Về phía người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ động thái nào từ khi gặp chuyện đến nay. Đặng Luân vẫn im hơi lặng tiếng ở giới giải trí Hoa ngữ. 

Lần gần nhất là hồi đầu tháng 6/2022, Đặng Luân có xuất hiện sau bê bối nhưng chỉ nhận thư và từ chối nhận quà của người hâm mộ rồi nhanh chóng rời đi. Nam diễn viên tiều tụy và trở nên trầm lặng hơn rất nhiều. Được biết suốt thời gian qua anh chỉ ở nhà, không cập nhật bất cứ thông tin, trạng thái nào trên mạng xã hội.

Hình ảnh gần nhất của Đặng Luân sau bê bối trốn thuế. Ảnh internet
Hình ảnh gần nhất của Đặng Luân sau bê bối trốn thuế. Ảnh internet

Ngày 15/3/2022, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước thông tin Đặng Luân trốn thuế. Dù đã tích cực chủ động hợp tác, khai báo sai phạm và nộp phạt nhưng Đặng Luân vẫn lao đao với sự nghiệp. 

Ngay sau khi thông tin Đặng Luân trốn thuế bùng nổ, hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên. Anh cũng bị xóa tên khỏi những phim đã từng tham gia như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hoan Lạc Tụng, Bởi Vì Gặp Em... và bị CCTV "réo tên". Hàng loạt dự án phim chưa lên sóng mà Đặng Luân tham gia cũng chưa rõ số phận. Nhiều CDM nhận định bê bối này khiến sự nghiệp “bay màu”.

Gần đây nhất, tên của Đặng Luân xuất hiện trở lại ở các dự án phim ảnh. Điều này khiến nhiều người cho rằng có thể Đặng Luân sẽ trở mình quay lại ngành giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Luân