Tin mới

Rò rỉ bức tranh kỳ lạ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, dân tình ngã ngửa trước sự thật khó lòng che giấu

Thứ hai, 25/04/2022, 10:36 (GMT+7)

Hình ảnh lạ lùng của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng, hé lộ về điều đặc biệt của cặp đôi.

Lệ QuyênLâm Bảo Châu sau gần 2 năm công khai tình cảm vẫn luôn biết cách thể hiện tình cảm của mình trên MXH hay ở ngay chốn đông người. Có thể thấy, càng bên nhau, Lệ QuyênLâm Bảo Châu ngày càng bền chặt, gắn kết và mặn nồng hơn.

Rò rỉ bức tranh kỳ lạ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, dân tình ngã ngửa trước sự thật khó lòng che giấu - Ảnh 1

Mới đây, Lâm Bảo Châu khiến bao người đổ dồn sự chú ý khi đăng tải bức tranh "lạ lùng" của anh cùng người tình Lệ Quyên. Với đúng tính chất của thể loại ký họa, hình ảnh của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu toát lên vẻ hài hước, cực đáng yêu. Bức hình cũng khiến Lâm Bảo Châu vô cùng thích thú và phải thốt lên: "Bạn ý bảo là nhiều người khen giống nhau thì giờ nhìn cũng thấy giống".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực đáng yêu trong bức tranh ký họa. Ảnh: IG
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực đáng yêu trong bức tranh ký họa. Ảnh: IG

Có thể thấy, Lâm Bảo Châu không chỉ thích thú với những nét phác họa chân dung với người tình đầy hài hước mà còn còn hả hê không kém khi được nhận xét là giống, có nét tướng phu thê với Lệ Quyên.

Việc được nhận xét ngày một giống nhau, có tướng phu thê cho thấy tình cảm ngày một mặn nồng của cặp đôi. Bởi theo khoa học, 'tướng phu thê' là kết quả của thời gian lâu dài chung sống bên nhau, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, trải nghiệm cùng niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Chính sự đồng điệu này dẫn đến những biểu hiện trên gương mặt gần giống nhau.

Ai cũng nhận xét Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có tướng phu thê và cặp đôi vô cùng thích thú với điều này. Ảnh: IG
Ai cũng nhận xét Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có tướng phu thê và cặp đôi vô cùng thích thú với điều này. Ảnh: IG

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một ngọt ngào, mặn nồng bên nhau. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một ngọt ngào, mặn nồng bên nhau. Ảnh: FBNV

Song việc công khai yêu đương mặn nồng cũng khiến Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên nhận những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp.

Nhiều lần đều bị đồn như vậy, Lệ Quyên đã không ngại mắng thằng mặt anti-fan về những bình luận kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news