Tin mới

Phi Nhung mất chưa được 1 tháng, dân mạng 'quay xe' chỉ trích Wendy Phạm vì loạt hành động 'vừa thương vừa giận'

Chủ nhật, 24/10/2021, 16:21 (GMT+7)

Những hành động của con gái ruột Phi Nhung - Wendy Phạm khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán.

Sau quãng thời gian dài chống chọi với Covid-19, Phi Nhung đã về với đất mẹ, để lại vô vàn đau xót cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Cho đến hiện tại, mọi nghi lễ liên quan đến tang sự của cố ca sĩ đã được hoàn tất, tro cốt cũng đã được Wendy Phạm đưa về nhà riêng để thờ phụng.

Sự ra đi của Phi Nhung để lại vô vàn đau xót cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè và khán giả
Sự ra đi của Phi Nhung để lại vô vàn đau xót cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè và khán giả

Là người đại diện cho Phi Nhung, thời gian qua Wendy Phạm tích cực cập nhật tình hình lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hôm nay, cô nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc ôm di ảnh mẹ đi du lịch. Theo tiết lộ, lúc sinh thời Wendy và Phi Nhung từng mong muốn tới đây cùng nắm tay và chụp ảnh cùng nhau. Thế nhưng, nguyện ước chưa thành mẹ đã mãi mãi ra đi.

Wendy Phạm chia sẻ khoảnh khắc ôm di ảnh của Phi Nhung đi du lịch
Wendy Phạm chia sẻ khoảnh khắc ôm di ảnh của Phi Nhung đi du lịch

Chứng kiến bài viết này phần đông khán giả đều gửi lời động viên tới con gái của Phi Nhung, và mong muốn cô sớm vượt qua đau thương. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại lên tiếng phản đối và cho rằng, Phi Nhung mất chưa được 30 ngày, việc con gái ôm di ảnh đi đó đây và cười cợt dường như không phù hợp.

Sự khác biệt về quan niệm của Việt Nam và Mỹ khiến Wendy Phạm nhận về vô số ý kiến trái chiều
Sự khác biệt về quan niệm của Việt Nam và Mỹ khiến Wendy Phạm nhận về vô số ý kiến trái chiều

Trước đó, sau khi sẻ về việc sẽ rải tro cốt của Phi Nhung xuống biển, Wendy Phạm cũng vấp phải vô số ý kiến chỉ trích. Đại đa số cho rằng, Phi Nhung lúc sinh thời đã phải bôn ba khắp mọi nơi nên khi mất cần cho cô được "dừng chân" nghỉ ngơi. Ngay sau đó, Wendy Phạm đã lên tiếng giải thích, con gái Phi Nhung khẳng định đây là di nguyện của mẹ, đồng thời cho biết việc bảo quản tro cốt tại Mỹ rất tốn kém về mặt kinh tế, cô muốn sử dụng số tiền này để dùng cho công tác thiện nguyện, tích công đức cho mẹ. Một người thân khác cũng đứng ra bênh vực, Phi Nhung là người theo đạo Phật, thân này là do bốn đại: đất, nước, gió, lửa tạo thành, khi hết duyên sẽ tự tan rã. 

Ý kiến của một netizen sau khi Wendy Phạm tiết lộ sẽ rải tro cốt của mẹ xuống biển
Ý kiến của một netizen sau khi Wendy Phạm tiết lộ sẽ rải tro cốt của mẹ xuống biển

Hay tại buổi tưởng niệm cố Ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ, ekip và con gái Phi Nhung đã vui vẻ tổ chức sinh nhật cho giám đốc Trung tâm hải ngoại Thúy Nga ngay sau khi chương trình kết thúc.

Phi Nhung mất chưa được 1 tháng, dân mạng 'quay xe' chỉ trích Wendy Phạm vì loạt hành động 'vừa thương vừa giận' - Ảnh 1
Phi Nhung mất chưa được 1 tháng, dân mạng 'quay xe' chỉ trích Wendy Phạm vì loạt hành động 'vừa thương vừa giận' - Ảnh 2

Đứng trước chỉ trích, fan hâm mộ Phi Nhung cũng lên tiếng bênh vực, mỗi nước sẽ có một quan niệm và tư tưởng khác nhau. Giọng ca Bông Điên Điển cũng đã ra đi, người ở lại cũng không nên đắm chìm trong đau thương, mất mát. Wendy Phạm làm mọi việc là đều xuất phát từ tình yêu, đúng với di nguyện của người mẹ quá cô của mình. Họ hy vọng cư dân mạng sẽ suy nghĩ cởi mở và nhìn câu chuyện một cách đa chiều.

>>> XEM THÊM: Thân quyến vén màn lý do tro cốt của Phi Nhung sẽ rải xuống biển, tâm linh thôi liệu đã đủ? 

Ảnh: TH Facebook - Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news