Tin mới

Rò rỉ đoạn chat của nhiều sao Việt lên kế hoạch đối phó với 'nhân vật bí ẩn' có phát ngôn gây tranh cãi về nghệ sĩ?

Thứ năm, 17/06/2021, 20:37 (GMT+7)

Những tin nhắn được cho là trong đoạn chat của giới nghệ sĩ đang khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là trong nhóm chat được cho là của các nghệ sĩ Việt. Điều đáng nói là trong đây xuất hiện nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trịnh Kim Chi, Hoàng Mèo, Quốc Thuận, Giao Linh, Hàn Thái Tú, Nguyễn Văn Chung, Hoàng Sơn, Chi Dân,..

Theo đoạn tin nhắn thì có người đã nhắn tin gửi đến nhóm các nghệ sĩ khẳng định mình đang giữ nhiều bằng chứng về nghệ sĩ có phát ngôn không hay về giới nghệ sĩ nên đã lập kế hoạch gửi đơn lên các hiệp hội để bảo vệ giới nghệ sĩ về người này.

Rò rỉ đoạn chat của nhiều sao Việt lên kế hoạch đối phó với 'nhân vật bí ẩn' có phát ngôn gây tranh cãi về nghệ sĩ? - Ảnh 1
Những tin nhắn được cho là của các nghệ sĩ Việt gây xôn xao. Ảnh FB
Những tin nhắn được cho là của các nghệ sĩ Việt gây xôn xao. Ảnh FB

Trong đó danh ca Giao Linh lên tiếng ủng hộ thậm chí diễn viên Trịnh Kim Chi còn nhắc nhở không nên thêm nhiều người vào nhóm này. Ca sĩ Cẩm Vân cũng đồng tình vì cho rằng sợ có "nội gián".

Hơn nữa, một người còn khẳng định lãnh đạo đã nắm được tình hình và nhắc nhẹ mọi người dừng lại để tránh những bình luận bị rò rỉ ra ngoài. Sau đó, một người khác cũng vào tuyên bố giải tán nhóm nhắn tin này vì phát hiện "nội gián" và các nghệ sĩ đã phải chuyển sang nhóm mới.

Hiện đây chỉ là những thông tin trên mạng xã hội và chưa xác thực được độ tin cậy của loạt ảnh này. Thế nhưng, những bình luận của nhiều người có tên giống các nghệ sĩ nổi tiếng lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news