Tin mới

Hồ Văn Cường bị đào lại khoảnh khắc 'ngang hàng' với Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 17/06/2021, 18:19 (GMT+7)

Giữa ồn ào với Phi Nhung, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 Hồ Văn Cường bị đào lại khoảnh khắc 'chạm mặt' Sơn Tùng M-Tp gây tranh cãi.

Giữa ồn ào đang diễn ra với mẹ nuôi Phi Nhung, mới đây khoảnh khắc Hồ Văn Cường chạm mặt với "đàn anh" Sơn Tùng M-TP trong quá khứ bất ngờ bị đào lại và gây chú ý MXH.

Theo đó, tại một sự kiện diễn ra sau thời điểm Hồ Văn Cường chiến thắng tại Vietnam Idol Kid 2016, cậu bé đã có cơ hội ngồi ngang hàng ghế với "đàn anh" Sơn Tùng. Sơn Tùng khi ấy cũng là ngôi sao hạng A của showbiz, anh vừa comeback thành công với MV Chúng ta không thuộc về nhau, thế nhưng Hồ Văn Cường lại có vẻ rụt rè khi chạm mặt đàn anh.

Hồ Văn Cường bị đào lại khoảnh khắc 'ngang hàng' với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1
Hồ Văn Cường bị đào lại khoảnh khắc 'ngang hàng' với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2
Hồ Văn Cường không có sự tương tác nhiều với đàn anh. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Văn Cường không có sự tương tác nhiều với đàn anh. Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn video được ghi lại, Hồ Văn Cường thoải mái đi qua trước mặt Sơn Tùng. Khi ngồi cạnh nam ca sĩ, quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí Việt Nam lại khá kiệm lời, không có sự giao tiếp với người ngồi bên cạnh là Sơn Tùng. Điều này khiến 1 bộ phận cho rằng thái độ của Hồ Văn Cường là thiếu tôn trọng bề trên.

Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn thì sự thật không hề nhữ mọi người nghĩ. Trước khi đi đến ngồi cạnh giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau, Hồ Văn Cường đã nhẹ nhàng cúi chào đàn anh sau đó mới bước tiếp về chỗ ngồi của mình. Đoạn video này được ghi lại trong khung cảnh khá đông đúc cho nên hành động lễ phép của Hồ Văn Cường không được nhiều người nhìn ra.

Hồ Văn Cường và Phi Nhung lên nhận giải thưởng. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và Phi Nhung lên nhận giải thưởng. Ảnh: Internet

Được biết cũng tại sự kiện này, Hồ Văn Cường có giải thưởng danh giá đầu tiên, đánh dấu sự khởi đầu cho chặng đường ca hát. Cậu bé đã vượt qua nhiều cái tên đình đám Vpop như Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Khởi My,... xuất sắc đạt giải Ca sĩ ấn tượng của năm. Khi lên nhận giải thưởng, Phi Nhung cũng đồng hành cùng con nuôi chia sẻ suy nghĩ của mình về thành tích ấn tượng của Hồ Văn Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news