Tin mới

Song Hye Kyo 'nên duyên' với tình trẻ sau khi ly hôn Song Joong Ki

Thứ năm, 17/06/2021, 17:52 (GMT+7)

Chuyện tình của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong được nhiều người mong chờ trong bộ phim mới.

Song Hye Kyo vốn là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn. Những bộ phim làm nổi bật tên tuổi của nữ diễn viên như Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời và Gặp gỡ,...

Sau thành công của bộ phim gần nhất là "Hậu duệ mặt trời" kết hợp với Song Joong Ki và làm nên mối tình thế kỷ nhưng cũng đầy ồn ào thì "Now, We Are Breaking Up" chính là dự án phim tiếp theo của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo và Jang Kiyong 'nên duyên' trong phim mới.
Song Hye Kyo và Jang Kiyong "nên duyên" trong phim mới.

Sau mối tình với chồng kém tuổi Song Joong Ki, Song Hye Kyo tiếp tục nên duyên cùng với trai trẻ Jang Ki Yong trong dự án phim ra mắt sau hơn 1 năm nghỉ ngơi. Bộ phim đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi ly hôn Song Joong Ki được nhiều người kỳ vọng. Liệu bộ phim này có vượt được "Vincenzo" của Song Joong Ki?

Được biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi ly hôn đều hoạt động riêng biệt. Trong khi chồng cũ liên tục tham gia các dự án phim thì Song Hye Kyo lại nghỉ ngơi hơn 1 năm xuất hiện trên màn ảnh mà tham gia làm đại diện của nhiều nhãn hàng lớn và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Song Hye Kyo 'nên duyên' với tình trẻ sau khi ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 1

Những hình ảnh được SBS hé lộ mới đây về Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong bộ phim sắp tới 'Now, We Are Breaking Up'. Chỉ khoảnh khắc hai người đứng dưới làn mưa đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đặc biệt nhan sắc của Song Hye Kyo không hề có dấu hiệu tuổi tác khi đóng cùng với đàn em kém tuổi.

Hình ảnh cả hai trong phim 'Now, We Are Breaking Up' gây sốt mạng xã hội.
Hình ảnh cả hai trong phim "Now, We Are Breaking Up" gây sốt mạng xã hội.
Nhan sắc của Song Hye Kyo nhận nhiều lời khen ngợi.
Nhan sắc của Song Hye Kyo nhận nhiều lời khen ngợi.

Được biết, 'Now, We Are Breaking Up' (Tạm dịch là "Bây Giờ Chúng Ta Đã Chia Tay") kể về Ha Young Eun (Song Hye Kyo) - là một nữ quản lý đội thiết kế của một công ty thời trang nổi tiếng. Cô được biết đến là một người theo chủ nghĩa hiện thực lạnh lùng và luôn bắt kịp các phong cách thời trang nhanh nhất. Thông minh và sáng suốt trong mọi việc làm, nên dù đã bước sang tuổi 38 nhưng cô vẫn là một phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng gợi cảm.

Song Hye Kyo 'nên duyên' với tình trẻ sau khi ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 2

Bộ phim nói về chuyện tình giữa Ha Young Eun và cậu nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong). Anh chính là người biết quý trọng công việc, người vừa đẹp trai lẫn thông minh nên rất được các cô nàng theo dõi. Trong khi Ha Young Eun là người tự lập nhưng lại cảm thấy căng thẳng với những người đàn ông xuất hiện xung quanh mình và không thích đùa giỡn với tình cảm của họ thì đến khi gặp được Yoon Jae Guk lại có những cảm nhận khác.

Jang Ki Yong.
Jang Ki Yong.

'Now, We Are Breaking Up' sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc về tình yêu từ ngọt, mặn, chua, cay. Đặc biệt, phim sẽ nói rõ lên được thực tế của mỗi con người sau khi chia tay và những tình huống khi họ đối mặt với tình yêu mới. Những câu chuyện tình yêu tan vỡ sẽ được mở ra trong phim và từ đó cho thấy nhiều khía cạnh của các mối quan hệ khi tình cảm đôi lứa không còn qua sự thể hiện của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news