Tin mới

Rò rỉ khoảnh khắc Ngọc Trinh đút đồ cho con ăn khiến dân tình bàn tán xôn xao

Thứ năm, 12/05/2022, 15:16 (GMT+7)

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước khoảnh khắc Ngọc Trinh ngồi cặm cụi đút đồ cho con ăn, Thúy Kiều còn bên cạnh hỗ trợ Chủ tịch.

Ngọc Trinh là cái tên không còn xa lạ của showbiz Việt, với hơn 16 năm hoạt động trong làng mẫu, "nữ hoàng nội y" đã đánh dấu tên tuổi của mình bởi hàng loạt phát ngôn chấn động, những ồn ào về đời tư, drama tình ái. Nổi tiếng và giàu có như vậy nhưng đường tình duyên của cô nàng lại chẳng hề suôn sẻ, ở tuổi 32 Ngọc Trinh vẫn chưa có tổ ấm cho riêng mình.

Ngọc Trinh có chuyến du lịch cùng bạn bè
Ngọc Trinh có chuyến du lịch cùng bạn bè

Thế nhưng mới đây, dân tình lại ngỡ ngàng trước loạt khoảnh khắc cô nàng đi cắm trại cùng hội chị em, bé Ken là con trai nuôi của Ngọc Trinh cũng có mặt, Ngọc Trinh đính kèm dòng chia sẻ: "Khi ở bên cạnh mấy bữa tiệc nhỏ, Trinh là một Trinh năng, vui vẻ và hồn nhiên.  Khi ở bên cạnh bạn bè, Trinh có thể điểm sáng và chắc chắn hơn. Và khi ở bên cạnh người lớn tuổi hơn, Trinh có thể là cả 2 điều kiện trên. 

Rò rỉ khoảnh khắc Ngọc Trinh đút đồ cho con ăn khiến dân tình bàn tán xôn xao
Rò rỉ khoảnh khắc Ngọc Trinh đút đồ cho con ăn khiến dân tình bàn tán xôn xao
Rò rỉ khoảnh khắc Ngọc Trinh đút đồ cho con ăn khiến dân tình bàn tán xôn xao - Ảnh 1

Nói chung là Trinh nhận bản thân mình ngày càng mở rộng hơn, không còn sống khép kín như xưa. Ngày càng có thể hòa hợp với nhiều người nhiều tính cách và các độ tuổi khác nhau. Miễn là chỉ cần có 1 điểm chung".

Qua chia sẻ này có thể thấy cô nàng đã có một chuyến du lịch cùng bạn bè vô cùng vui vẻ. Tại đây, cô cùng bạn bè, quản lý Thúy Kiều và con nuôi Ken... đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Cả nhóm chơi đùa, cắm trại, tổ chức nhiều trò lầy lội đúng chất "nữ hoàng nội y" mới nghĩ ra được.

Rò rỉ khoảnh khắc Ngọc Trinh đút đồ cho con ăn khiến dân tình bàn tán xôn xao - Ảnh 2

Mặc dù không make up kỹ nhưng có thể thấy nhan sắc của Ngọc Trinh vẫn rất đáng ngưỡng mộ, là niềm mơ ước của nhiều người. Khác với hình ảnh sang chảnh, quyến rũ thường thấy, cô nàng đi chơi diện đồ đơn giản, năng động.

Rò rỉ khoảnh khắc Ngọc Trinh đút đồ cho con ăn khiến dân tình bàn tán xôn xao - Ảnh 3

Bên cạnh đó, dân tình còn để ý đến những khoảnh khắc Ngọc Trinh và bé Ken thân thiết, gần gũi. Tạm bỏ hình tượng của một nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh bỗng hóa thành người mẹ dịu dàng, ân cần chăm sóc con từng chút khiến dân tình vô cùng ấn tượng. Nhìn hình ảnh này dân tình hy vọng cô sớm có một gia đình nhỏ, với vai trò của một người mẹ, Ngọc Trinh sẽ làm rất tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news