Tin mới

Có thu nhập khủng, Hoa hậu Thùy Tiên chứng minh sức hút trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

Thứ năm, 30/11/2023, 13:05 (GMT+7)

Rò rỉ doanh thu của Miss Grand International cho thấy Hoa hậu Thùy Tiên đã góp phần kiếm lại bộn tiền cho cuộc thi này.

Hoa hậu Thùy Tiên kiếm bộn tiền chứng minh sức hút

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần trước thông tin xoay quanh Doanh thu của Miss Grand International tính từ năm 2021 đến thời điểm hiện tại. Theo đó, hàng năm tổ chức này thu về hơn 300 triệu bath Thái (hơn 208 tỷ đồng).

Năm 2021, Hoa hậu Thùy Tiên đã đem lại thu nhập vô cùng lớn cho Hoa hậu Hòa Bình. Ảnh internet
Năm 2021, Hoa hậu Thùy Tiên đã đem lại thu nhập vô cùng lớn cho hoa hậu Hòa Bình. Ảnh internet

Năm 2021 là năm đăng quang của Thùy Tiên đã giúp Miss Grand International tăng lượng thu nhập không hề nhỏ với 345 triệu bath (hơn 236 tỷ đồng) cùng mức lợi nhuận 29 triệu bath (hơn 20 tỷ đồng). Con số này đã phần nào chứng minh sự thành công rực rỡ xoay quanh một năm Thuỳ Tiên đương nhiệm.

Trước đó, trong bài phát biểu của mình, ông Nawat tiết lộ Thuỳ Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD tiền mặt (khoảng 47 đến 71 tỷ đồng) trong nhiệm kỳ hoa hậu của cô nàng. Nguồn thu nhập đến từ việc dự sự kiện, làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng lớn ở cả Việt Nam và quốc tế.

Thùy Tiên vẫn luôn có sức hút với fan trong và ngoài nước. Ảnh internet
Thùy Tiên vẫn luôn có sức hút với fan trong và ngoài nước. Ảnh internet

Vào hồi tháng 3, tại buổi livestream giao lưu cùng khán giả, ông Nawat đã tiết lộ Thuỳ Tiên kiếm được gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỉ đồng) sau 3 tháng đăng quang. Trước đó, ông Nawat cũng từng hé lộ thu nhập của Thùy Tiên sau 2 tháng đăng quang là 30 triệu bath (hơn 20 tỉ đồng).

Sự nghiệp đáng mơ ước của Hoa hậu Thùy Tiên

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Hoa hậu Thùy Tiên có một sự nghiệp vô cùng thăng hoa. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên có một sự nghiệp vô cùng thăng hoa. Ảnh internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên chính thức trở thành "gà cưng" và rất được lòng ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International. Trên trang cá nhân của mình thời điểm đó, ông Nawat thường xuyên chia sẻ hình ảnh và hành trình của Thùy Tiên, dành cho cô những lời khen có cánh. 

Hoa hậu Thùy Tiên và những ồn ào thị phi

Sự nổi tiếng của Thùy Tiên cũng khiến cô nàng đi kèm với không ít tai tiếng. Gần đây nhất là ồn ào liên quan đến một tú ông. Cụ thể, ngày 3/11, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Thanh Thuận (SN 1990, quê quán tỉnh Kiên Giang, nghề nghiệp chuyên viên trang điểm) vì hành vi Môi giới mại dâm. Ngay sau đó, cư dân mạng lan truyền hình ảnh "tú ông" này chụp cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Không những vậy, "tú ông" Huỳnh Thanh Thuận thường xuyên với tương tác Thùy Tiên trên mạng xã hội.

Hoa hậu Thùy Tiên vướng nghi vấn bán hoa khi có thời điểm thân thiết với một tú ông. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên vướng nghi vấn bán hoa khi có thời điểm thân thiết với một tú ông. Ảnh internet

Chưa dừng lại đó, khung hình gây bàn tán này còn có sự xuất hiện của Lê Hoàng Long - một "tú ông" bị bắt vì hành vi Môi giới mại dâm cho các người đẹp trong showbiz vào tháng 9/2022.

Trước vấn đề này, Tạp chí Saostar đã liên hệ phía Thùy Tiên, đại diện của nàng hậu không có phản hồi với sự việc. Tương tự, trong bài đăng vào tối 6/11 trên Phụ Nữ Mới, phía này liên hệ với quản lý của Thùy Tiên tìm hiểu mối quan hệ giữa nàng với 2 "tú ông" Huỳnh Thanh Thuận và Lê Hoàng Long. Phía nàng hậu cũng không đưa ra phản hồi.

Bên cạnh nghi vấn liên quan đến tú ông, Hoa hậu Thùy Tiên còn vướng ồn ào vay tiền bà Đặng Thùy Trang. Suốt hơn 1 năm qua, vụ kiện tụng này đã khiến dư luận xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news