Tin mới

Lộ clip quay lén Jennie (BLACKPINK) hẹn hò với V (BTS) tại Pháp

Thứ năm, 18/05/2023, 09:52 (GMT+7)

Dù liên tục vướng tin đồn hẹn hò nhưng Jennie (BlackPink) và V (BTS) vẫn giữ im lặng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là Jennie (Blackpink) và V (BTS) hẹn hò với nhau ở Paris, Pháp. Cả hai không hề bịt khẩu trang mà thoải mái nắm tay nhau đi dạo bên bờ sông. Theo người quay clip miêu tả, quản lý Jennie và V còn đi cùng với nhau.

facebook-1684376958.mp4
facebook-1684376958.mp4

Dù hình ảnh video của V và Jennie có hơi mờ nhưng trang phục và phụ kiện trùng khớp đã chứng minh cặp đôi thực sự hẹn hò với nhau.

Lộ clip quay lén Jennie (BLACKPINK) hẹn hò với V (BTS) tại Pháp - Ảnh 1
 
Trang phục của V và Jennie đều trùng khớp ở trong video.
Trang phục của V và Jennie đều trùng khớp ở trong video.

Được biết, Jennie đã xác nhận tới Pháp để tham gia Liên hoan phim Cannes. Trong khi đó, nam ca sĩ Kim Taehyung (nghệ danh V) đi theo lịch trình riêng không được tiết lộ. 

Đây không phải lần đầu tiên mà Jennie và V lộ tin đồn hẹn hò. Trước đó, người hâm mộ bất ngờ khi tin đồn V (BTS) và Jennie (Blackpink) hẹn hò với nhau. Tin đồn bắt đầu từ chia sẻ của một tài khoản Twitter khi đăng hình ảnh cô gái được cho là Jennie đang mỉm cười hạnh phúc bên một chàng trai giống thành viên sinh năm 1995 của BTS.

Trước đó, loạt ảnh được cho là V hẹn hò với Jennie.
Trước đó, loạt ảnh được cho là V hẹn hò với Jennie.

Không chỉ bức ảnh cả hai thân thiết với nhau mà còn có cả ảnh chụp màn hình cuộc gọi FaceTime được cho là của họ. Bên cạnh đó, dân mạng còn soi ra chi tiết V nằm cạnh mèo nhà Jennie. 

Lộ clip quay lén Jennie (BLACKPINK) hẹn hò với V (BTS) tại Pháp - Ảnh 2
 
Lộ clip quay lén Jennie (BLACKPINK) hẹn hò với V (BTS) tại Pháp - Ảnh 3
 
Những hình ảnh được cho là Jennie hẹn hò với V
Những hình ảnh được cho là Jennie hẹn hò với V

Người hâm mộ còn phát hiện thêm những hình ảnh về Lisa, Jisoo và Rosé cũng xuất hiện trong bộ ảnh bị phát tán lần này nên nhiều ý kiến cho rằng loạt hình ảnh trên bị rò rỉ từ điện thoại cá nhân của Jennie. Các hình ảnh đều cho rằng Jennie đang âm thầm hẹn hò với V. Người trong cuộc thì đến giờ vẫn im lặng còn phía công ty quản lý của cả hai đã phản hồi mập mờ cho rằng họ không can thiệp vào đời tư của nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennie BlackPink V BTS