Tin mới

Thực hư tin đồn Chi Pu bỏ rất nhiều tiền để tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'

Thứ sáu, 02/06/2023, 11:34 (GMT+7)

Chi Pu đang là cái tên nhận được sự chú ý lớn khi tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" tại Trung Quốc.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một chương trình truyền hình thực tế khá ăn khách của Trung Quốc do Mango TV phát hành năm 2020. Chương trình có sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ đã ra mắt 30 tuổi trở lên, thông qua huấn luyện và thi đấu khép kín, cuối cùng do người xem bỏ phiếu chọn 7 nữ nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới.

Năm nay, "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" nhận được sự chú ý lớn của netizen Việt khi có sự tham gia của Chi Pu - cái tên "thị phi" từng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Chi Pu gây chú ý khi xuất hiện tại 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' mùa 4
Chi Pu gây chú ý khi xuất hiện tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4

Trước thông tin Chi Pu đã phải trả rất nhiều tiền để có "slot" xuất hiện trong chương trình, quản lý của giọng ca "Đóa hoa hồng" khẳng định không có chuyện này. Theo đó, đại diện Chi Pu cho biết nàng cựu hotgirl tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là do nhận được lời mời từ phía ekip sản xuất.

Được biết, phía tổ sản xuất chương trình đã theo dõi Chi Pu từ rất lâu, hiểu rõ hành trình hoạt động nghệ thuật của Chi Pu thông qua các tác phẩm điện ảnh, năng lực trình diễn, phong cách thời trang đến những sự kiện cá nhân và sức ảnh hưởng với công chúng. Do đó, ekip nhận thấy Chi Pu phù hợp để là một phần của show với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế., 

Thực hư tin đồn Chi Pu bỏ rất nhiều tiền để tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 1
 
Quản lý Chi Pu phủ nhận tin nữ ca sĩ bỏ tiền để xuất hiện tại 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'
Quản lý Chi Pu phủ nhận tin nữ ca sĩ bỏ tiền để xuất hiện tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"

Hiện tại, Chi Pu đang là cái tên giành được nhiều thiện cảm từ khán giả nhờ sự nỗ lực và nghiêm túc mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Mỹ nhân sinh năm 1993 được đánh giá cao về ngoại hình, phong cách biểu diễn, thái độ tự tin và sự hòa đồng với các "tỷ tỷ" khác trong show. Cô nàng được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại chương trình và có tên trong đội hình debut.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news