Tin mới

Lần đầu trong đời: Song Hye Kyo bị tát xây xẩm mặt mày, đầu óc trống rỗng

Thứ ba, 20/12/2022, 15:00 (GMT+7)

Song Hye Kyo bị tát đến đỏ bừng mặt sau khi thực hiện những cảnh hành động căng thẳng.

Vào khoảng 11h sáng ngày 20/12, buổi họp báo ra mắt phim The Glory được tổ chức tại JW Marriott Hotel Dongdaemun, Jongno Gu, Seoul. Biên kịch Kim Eun Sook, đạo diễn Ahn Gil Ho, các diễn viên Song Hye Kyo , Lee Do Hyun , Lim Ji Yeon, Yeom Hye Ran, Park Sung Hoon và Jung Sung Il đã tham dự sự kiện này.

Lần đầu trong đời: Song Hye Kyo bị tát xây xẩm mặt mày, đầu óc trống rỗng - Ảnh 1
Lần đầu trong đời: Song Hye Kyo bị tát xây xẩm mặt mày, đầu óc trống rỗng - Ảnh 2

“The Glory” khắc họa cuộc trả thù tuyệt vọng của một người phụ nữ đã phải trải qua bạo lực thời thơ ấu khiến tâm hồn tan nát. Song Hye Kyo vào vai Moon Dong Eun, người lên kế hoạch trả thù những kẻ bắt nạt học đường còn Lim Ji Yeon vào vai phản diện Park Yeon Jin.

Lim Ji Yeon đã chọn cảnh Dong Eun và Yeon Ji đoàn tụ tại phòng tập thể dục là cảnh đáng nhớ nhất của cô trong The Glory. "Cá nhân tôi thực sự lo lắng khi đóng vai Yeon Jin trong cảnh này. Đó là một cảnh khó, tôi sẽ tự hỏi sẽ như thế nào khi gặp lại đứa trẻ mà mình đã bắt nạt sau vài năm", Lim Ji Yeon chia sẻ.

"Tại phim trường, đạo diễn bảo tôi tát cô ấy thật mạnh và chỉ quay cảnh đó một lần. Tôi thực sự nghĩ mình phải hoàn thành nó ngay lập tức nên đã tát cô ấy thật mạnh khiến mặt cô ấy sưng lên", nữ diễn viên tiết lộ tiếp.

Lần đầu trong đời: Song Hye Kyo bị tát xây xẩm mặt mày, đầu óc trống rỗng - Ảnh 3
Lần đầu trong đời: Song Hye Kyo bị tát xây xẩm mặt mày, đầu óc trống rỗng - Ảnh 4

Song Hye Kyo nói thêm: "Tôi đã tham gia diễn xuất trong một thời gian dài nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhận một cái tát thực sự. Đối với Ji Yeon cũng vậy. Ngay sau khi cô ấy tát tôi, đầu tôi trống rỗng và không thể nhớ những dòng thoại tiếp theo".

"Chúng tôi nghỉ ngơi và tôi soi gương, cả 2 đều có dấu tay trên má. Chúng tôi cũng không thể tiến hành quay ngay lập tức. Tôi phải chườm đá trước khi quay cảnh tiếp theo".

Theo đó, The Glory sẽ ra mắt vào ngày 30/12 trên Netflix.

(Theo Kbizoom)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news