Tin mới

Thái độ lạ của Park Ji Hyun khi lên tiếng trước tin đồn hẹn hò nam chính Hẹn Hò Chốn Công Sở 5 năm

Thứ tư, 06/04/2022, 21:16 (GMT+7)

Chuyện tình liên quan đến thông tin Ahn Hyo Seop (Hẹn Hò Chốn Công Sở) nhận được nhiều thông tin của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, bộ phim "Hẹn hò chốn công sở" nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dù bộ phim đã kết thúc với cái kết viên mãn nhưng những thông tin liên quan đến cặp nam nữ chính Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong vẫn nhận được sự chú ý của khán giả. 

Hầu hết khán giả đều đẩy thuyền nam chính Ahn Hyo Seop với nữ chính Kim Se Jeong do phản ứng hóa học vô cùng ăn ý của cặp đôi này. Giữa lúc dân tình đang "đẩy thuyền" nhiệt tình thì bất ngờ xuất hiện tin đồn Ahn Hyo Seop đã có bạn gái và cả hai yêu đương được 5 năm khiến khiến màn "đẩy thuyền" phim giả tình thật bị đổ bể. 

Cặp đôi Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong liên tục được 'đẩy thuyền'.
Cặp đôi Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong liên tục được "đẩy thuyền".

Sau hơn 1 ngày tin đồn rầm rộ trên mạng xã hội, thì đến ngày 6/4, phía Namoo Actors - công ty quản lý của Park Ji Hyun bất ngờ lên tiếng nhắc đến tin đồn ly hôn. Điều đáng nói là công ty quản lý có thái độ mập mờ khi nhắc đến tin đồn hẹn hò của Ahn Hyo Seop và Park Ji Hyun. Công ty quản lý chỉ đưa ra một thông báo ngắn gọn 1 cách mập mờ khó hiểu: "Chúng tôi không có gì để nói".

Phía diễn viên Park Ji Hyun lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Ahn Hyo Seop.
Phía diễn viên Park Ji Hyun lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Ahn Hyo Seop.

Thông báo này của công ty khiến biết bao nhiêu người thất vọng. Netizen đã mong đợi công ty xác nhận rõ ràng hơn về mối quan hệ của cặp đôi, nhưng chỉ nhận về câu trả lời mập mờ không rõ.

Trước đó, Ahn Hyo Seop và Park Ji Hyun đã để lộ hàng loạt "hint" đáng ngờ. Cụ thể, một Youtuber tung thông tin cặp đôi lần đầu gặp nhau trong buổi chụp ảnh quảng cáo cho 1 thương hiệu thời trang vào tháng 9/2017. Ở thời điểm này, Park Ji Hyun đang công khai hẹn hò với phát thanh viên Cho Hang Ri được 1 tháng. Tuy nhiên đến chỉ đến tháng 2/2018, cặp đôi đã chia tay và không lâu sau đó và nữ diễn viên tiếp tục hợp tác với nam chính Hẹn hò chốn công sở trong một bộ ảnh khác.

Thái độ lạ của Park Ji Hyun khi lên tiếng trước tin đồn hẹn hò nam chính Hẹn Hò Chốn Công Sở 5 năm - Ảnh 1
Thái độ lạ của Park Ji Hyun khi lên tiếng trước tin đồn hẹn hò nam chính Hẹn Hò Chốn Công Sở 5 năm - Ảnh 2

Vào đầu năm 2021, Park Ji Hyun đã đăng tải ảnh tự tay làm món bò Wellington cầu kỳ lên trang cá nhân. Đến tháng 8/2021, Ahn Hyo Seop đã nhắc đến món bò Wellington trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim Hong Chun Gi. Khi Kim Yoo Jung hỏi nam tài tử rằng nơi đâu bán món ăn này, Ahn Hyo Seop bất ngờ trả lời rằng: "Em phải tự tay làm rồi ăn nó". Điều này làm dân tình không ngừng đặt dấu hỏi, cho rằng Park Ji Hyun đã tự nấu bò Wellington cho Ahn Hyo Seop ăn nên anh mới đưa ra câu trả lời đáng ngờ như thế.

Bằng chứng hẹn hò của cặp đôi được cho là liên quan đến món bò Wellington.
Bằng chứng hẹn hò của cặp đôi được cho là liên quan đến món bò Wellington.

Bằng chứng cuối cùng làm dấy lên nghi vấn Ahn Hyo Seop đang hẹn hò Park Ji Hyun là có những cư dân mạng ẩn danh cho biết đã nhìn thấy cặp đôi tại cùng 1 trung tâm pilates cũng như tại nhà riêng của nam tài tử.Đáng chú ý, có người từng cho biết  Ahn Hyo Seop đi cùng 1 nữ diễn viên anh chưa hợp tác bao giờ (được xác nhận là Park Ji Hyun), nhưng sau đó đã xóa bài đăng này đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news