Tin mới

Loạt khoảnh khắc Lệ Quyên - Hà Hồ ‘tránh mặt’ khi chụp ảnh chung, Lâm Bảo Châu - Kim Lý thân thiết đến lạ?

Thứ ba, 05/04/2022, 17:46 (GMT+7)

Không biết vô tình hay cố ý nhưng Lâm Bảo Châu - Kim Lý lại đứng cạnh bên nhau trong bức ảnh chụp chung.

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng được biết là cặp bạn thân đình đám. Song, khoảng vài năm trở lại đây họ bị nghi rạn nứt. Cả 2 không còn thường xuyên chụp những khoảnh khắc thân thiết cùng nhau như trước, thậm chí còn “né mặt” mỗi khi xuất hiện chung sự kiện. 

Giữa lúc mối quan hệ đang là một ẩn số, mới đây, cặp bạn thân một thời bất ngờ cùng có chuyến công tác tại thủ đô London (Anh). Và mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ “xả hàng” loạt ảnh thân kỉ niệm trong chuyến đi này.

Bức ảnh chụp chung của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi công tác châu Âu (Ảnh: Internet)
Bức ảnh chụp chung của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi công tác châu Âu (Ảnh: Internet)

Trong ảnh có thể thấy, họ đứng chung khung hình nhưng không cạnh nhau. Điều này khiến dân mạng “dấy” lên nghi vấn chuyện “nghỉ chơi” là có thật. Song có một chi tiết khiến nhiều người chú ý đó là ngoài 2 mỹ nhân không “kề cạnh” như thuở thân thiết, nhưng “nửa kia” của họ lại đứng chung. 

Khoảnh khắc lúc trước từng được Đàm Vĩnh Hưng công khai (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc lúc trước từng được Đàm Vĩnh Hưng công khai (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ nghi vấn không biết rằng, Lâm Bảo Châu - Kim Lý được BTC sắp xếp đứng chung hay vô tình “sát rạt” vào nhau.

Dưới đây là một số bình luận: 

- 2 chị có thể không chơi với nhau nữa, nhưng Lâm Bảo Châu - Kim Lý vẫn thoải mái đứng chụp ảnh gần nhau. 

- Chắc vô tình hoặc bị sắp xếp đứng ở góc đó thôi 

- Như này là như nào nhỉ mọi người ơi! 

Được biết, những ngày ở châu Âu vừa qua, cả Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đều cùng tình nhân của mình tay trong tay đi khám phá xứ sở sương mù. Họ dường như chẳng hề quan tâm đến “bạn thân” một thời, thậm chí còn chọn style thời trang vô cùng trái ngược. 

Lệ Quyên thường xuyên thích nói triết lý khiến dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên thường xuyên thích nói triết lý khiến dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Cách đây ít phút, Lệ Quyên còn bất ngờ đăng tải 1 dòng trạng thái gây chú ý khi nói về triết lý của cuộc sống. Cô cho rằng, cuộc sống luôn chứa đựng nhiều nghịch lý. 

“Người không hạnh phúc hay dạy người khác làm sao để viên mãn. Người không xinh đẹp hay dạy người khác làm sao để kiều diễm. Người thiếu tự trọng hay dạy người khác bài học về liêm sỉ. Người chưa giàu hay dạy người khác cách làm giàu.

Người thô thiển hay dạy người khác làm sao để tinh tế...! Thế mà người thật sự hạnh phúc, xinh đẹp, tự trọng, giàu có, tinh tế chỉ tận hưởng tất cả những điều đó mà chẳng dạy dỗ ai bao giờ…”, Lệ Quyên bày tỏ. Đi kèm là hình ảnh lên đồ lồng lộn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news