Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hé lộ sự thật về giới tính sau khi trải qua một cuộc hôn nhân trong bí mật

Thứ ba, 05/04/2022, 18:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi có những chia sẻ về giới tính và chuyện con cái - những vấn đề từng khiến dư luận đặt ra nhiều nghi vấn.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Dân Việt, Đàm Vĩnh Hưng đã có những trải lòng về cuộc sống và những ồn ào thời gian qua.

Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp khi chia sẻ về tình cảm bằng vật chất mà anh nhận được từ người hâm mộ. Từ quần áo, vật phẩm âm nhạc cho đến những món đồ xa xỉ như vàng, tiền,... nam ca sĩ đều là những món quà mang cả giá trị vật chất lẫn tinh thần mà anh luôn trân trọng.

Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ bất ngờ về giới tính của mình. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ bất ngờ về giới tính của mình. Ảnh: Internet

Cùng với những trải lòng về sự nghiệp ca hát hơn 20 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng không quên hé lộ góc khuất sau ánh đèn, về cuộc sống đời thường của mình. Theo đó, từng có những lời đồn đoán về giới tính về việc anh có nhiều con thế nhưng nam ca sĩ vẫn mặc kệ thị phi, thoải mái sống theo cách của mình và biến mình trở nên bí ẩn hơn.

"Nói tôi có 5 đứa con cũng được, 7 đứa con cũng được, 9 đứa con cũng được, ai muốn nói gì thì nói. Còn tôi, tôi thích là người được bí mật. Luôn luôn là người khó hiểu, đó là sự lựa chọn của tôi. Tôi luôn luôn là người khó hiểu và không cho mọi người biết tôi đang là ai. Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi… Sao cũng được. Miễn sao một mình tôi biết là đủ. Tôi thích được là người bí mật và luôn luôn khó đoán", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Cuộc hôn nhân bí mật của Đàm Vĩnh Hưng từng khiến showbiz Việt xôn xao. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân bí mật của Đàm Vĩnh Hưng từng khiến showbiz Việt xôn xao. Ảnh: Internet

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Đến tháng 8/2021, bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, chuyện Mr Đàm kết hôn hoàn toàn bí mật và công chúng chỉ được biết khi bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn.

Xung quanh cuộc hôn nhân của Mr Đàm và Bà bầu nổi tiếng ở Mỹ đã có nhiều tin đồn thất thiệt. Cho đến thời điểm hiện tại, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cách im lặng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hé lộ sự thật về giới tính sau khi trải qua một cuộc hôn nhân trong bí mật - Ảnh 1

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gây xôn xao khi bị kéo vào ồn ào Từ thiện và đâm đơn kiện nữ CEO đã tố cáo mình. Cuộc chiến pháp lý của nam ca sĩ vẫn còn đang tiếp tục dù cho nữ đại gia Bình Dương hiện đang bị cơ quan chức năng tạm giam giữ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news