Tin mới

Rộ tin đồn Hồ Văn Cường 'chốt' hợp đồng 10 tỷ sau khi dứt tình với cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ ba, 12/10/2021, 14:03 (GMT+7)

Mới đây, rộn lên tin đồn Hồ Văn Cường 'chốt' được hợp đồng với mức cát-xê lên đến 10 tỷ đồng sau khi chính thức 'đoạn tuyệt' với Phi Nhung.

Liên quan đến câu chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường, hiện vẫn đang có khá nhiều thông tin gây tranh cãi. 

Sự việc Hồ Văn Cường nhận được số tiền 680 triệu đồng từ Diễm Phạm- quản lý của Phi Nhung vẫn đang là câu chuyện nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Theo đó, trong 680 triệu đồng này có 180 triệu đồng là tiền thưởng từ chức Quán quân Việt Nam Idol Kids, 500 triệu đồng là tiền Phi Nhung hứa cho Hồ Văn Cường khi dọn ra ở riêng. 

Mọi ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường cuối cùng cũng đã được giải quyết. Ảnh: Internet
Mọi ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường cuối cùng cũng đã được giải quyết. Ảnh: Internet

Trong khi dư luận đang còn xôn xao đồn đoán về tương lai của Hồ Văn Cường thì trên MXH đã bất ngờ lan truyền thông tin có 1 đơn vị mời Hồ Văn Cường làm đại diện với mức cát-xê 2 tỷ đồng/năm.

Hợp đồng mà đơn vị đưa ra là 5 năm tương đương với 10 tỷ đồng, đơn vị này cũng tuyên bố sẽ thanh toán trước 1 năm sau khi ký hợp đồng. 

Phi Nhung và hồ Văn Cường thủa còn thân thiết. Ảnh: Internet
Phi Nhung và hồ Văn Cường thủa còn thân thiết. Ảnh: Internet

Trước đó, Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng về việc hết hợp đồng với công ty của Phi Nhung và cho biết mình gửi lời cảm ơn đến cố ca sĩ Phi Nhung

'Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ, việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con. Mọi chuyện đã được giải quyết, con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi và mong cô để mẹ có thể an nghĩ nơi xa. Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa ', Hồ Văn Cường cho biết. 

Rộ tin đồn Hồ Văn Cường chốt hợp đồng 10 tỷ sau khi dứt tình với cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook
Rộ tin đồn Hồ Văn Cường chốt hợp đồng 10 tỷ sau khi dứt tình với cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook

Cũng theo chia sẻ của giọng ca nhí, thời gian tới cậu sẽ tập trung vào việc học và trau dồi đam mê và tự lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news